+Aa-
    Zalo

    Đi đánh cá, hoảng hồn phát hiện bộ phận cơ thể người mắc trong lưới

    • DSPL
    ĐS&PL Đang đánh cá trên biển, hai chủ thuyền hoảng hồn khi phát hiện 1 đầu người và 1 cánh tay người mắc trong lưới.

    Đang đánh cá trên biển, hai chủ thuyền hoảng hồn khi phát hiện 1 đầu người và 1 cánh tay người mắc trong lưới.

    Người dân phát hiện bộ phận cơ thể người khi đi đánh cá trên biển. Ảnh: Báo Nghệ An 

    UBND xã Nghi Thiết, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, 2 tàu cá của người dân địa phương vừa phát hiện 2 bộ phận thi thể người khi đang kéo lưới trên biển.

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 10h ngày 17/2, trong lúc đang kéo lưới trên biển, cách đảo Hòn Ngư khoảng 2 hải lý về phía Tây Nam, tàu cá NA 81118 TS do ông Nguyễn Văn Thiết (trú tại Nghi Thiết, Nghi Lộc, Nghệ An) làm chủ thuyền phát hiện 1 chiếc đầu người trong lưới.

    Cũng trong thời gian trên, tàu cá NA 3623 TS do ông Trần Văn Huệ làm chủ tàu cũng phát hiện 1 cánh tay người bị mắc ngay trong lưới.

    Sau khi phát hiện sự việc, hai chủ tàu cá đã nhanh chóng đưa các bộ phận cơ thể người ra khỏi lưới, vệ sinh, đồng thời thông báo đến chính quyền địa phương.

    Ngay khi nhận được tin báo, Công an huyện Nghi Lộc, Đồn biên phòng Cảng Cửa Lò cùng lãnh đạo xã Nghi Thiết đã nhanh chóng có mặt ghi nhận và hướng dẫn gia đình các chủ thuyền làm thủ tục chôn cất theo phong tục địa phương.

    Trong một sự việc khác liên quan, trước đó, ngày 15/2, nhiều người dân tại thôn Kim Ngọc, xã Hàm Thắng, huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) phát hiện một thi thể nữ giới trong tình trạng phân huỷ nên trình báo công an.

    Ngay sau khi nận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường trưng cầu khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết và tìm kiếm thân nhân.

    Bước đầu xác định người phụ nữ trên có độ tuổi khoảng từ 40 đến 45.

    Người dân địa phương cho biết, người phụ nữ này sống lang thang tại khu vực đã lâu và có biểu hiện không bình thường, hay chửi bới. Thường ngày người này treo võng nằm gần hiện trường xảy ra vụ việc.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-danh-ca-hoang-hon-phat-hien-bo-phan-co-the-nguoi-mac-trong-luoi-a312030.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan