+Aa-
    Zalo

    Đi đánh cá, phát hiện bộ xương người nằm vắt vẻo trên bụi cây

    • DSPL
    ĐS&PL Trong lúc đánh cá, một người dân phát hiện bộ xương người nằm vắt vẻo trên bụi cây ở khu vực thủy điện Sông Bung 4.

    Trong lúc đánh cá, một người dân phát hiện bộ xương người nằm vắt vẻo trên bụi cây ở khu vực thủy điện Sông Bung 4.

    Theo tin tức báo Công an Nhân dân đăng tải, vào sáng ngày 17/3, Đại tá Lê Quang Vinh, Trưởng Công an huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam cho biết, sáng cùng ngày, lực lượng Công an tỉnh sẽ đến hiện trường vụ phát hiện bộ xương người để khám nghiệm tử thi, xác định danh tính nạn nhân.

    Trước đó, vào trưa ngày 16/3, trong lúc đánh cá ở khu vực lòng hồ thủy điện Sông Bung 4 (xã Tà Pơ, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam), người dân bàng hoàng phát hiện một bộ xương người nằm vắt vẻo trên bụi rậm.

    Đi đánh cá, phát hiện bộ xương người nằm vắt vẻo trên bụi cây. Ảnh Công an Nhân dân

    Nhận được tin báo, công an huyện Nam Giang đã đến hiện trường ghi nhận sự việc rồi báo lực lượng chức năng Công an tỉnh Quảng Nam. 

    Liên quan đến vụ việc, báo Dân Việt đưa tin, nhiều người cho rằng, đây có thể là một trong 2 công nhân bị mất tích trong sự cố vỡ ống dẫn dòng thủy điện Sông Bung 2 vào tháng 9/2016. Theo đó, sự cố vỡ ống dẫn dòng thủy điện Sông Bung 2 đã khiến 2 công nhân lái máy đào là Đặng Văn Tuyền (1979, quê Hải Dương) và Nguyễn Minh Luân (1992, quê Phú Thọ) bị nước cuốn trôi mất tích. Đến ngày 16/9, thi thể anh Tuyền đã được tìm thấy, riêng nạn nhân Nguyễn Minh Luân đến nay vẫn mất tích.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-danh-ca-phat-hien-bo-xuong-nguoi-nam-vat-veo-tren-bui-cay-a184431.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan