+Aa-
    Zalo

    Đi đánh cá trong đêm, 2 vợ chồng mất tích trên sông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm 2 nạn nhân mất tích trên Sông Gâm khi đi đánh cá.

    Trưa ngày 22/5, trao đổi trên VietNamNet, ông Mã Xuân Hùng, Phó Chủ tịch UBND xã Lạc Nông, huyện Bắc Mê (tỉnh Hà Giang) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ 2 người mất tích trong khi đi đánh bắt cá.

    di danh ca trong dem 2 vo chong mat tich tren song
    Hiện trường khu vực mất tích - Ảnh: VNN

    Theo đó, khoảng 21h ngày 20/5, UBND xã Lạc Nông nhận được tin trên địa bàn xảy ra vụ việc hai vợ chồng ông Nông Văn Ch. (SN 1969), bà Nèn Thị Nh. (SN 1973), trú tại xóm Pi Nặm, thôn Nà Pâu đi đánh bắt cá, tôm rồi mất tích.

    Nhận được thông tin, chính quyền xã đã báo cáo vụ việc lên Ban Chỉ đạo phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn huyện Bắc Mê. Đồng thời, huyện và xã đã tổ chức lực lượng tìm kiếm các nạn nhân.

    Đến trưa ngày 22/5, các nạn nhân mất tích vẫn chưa được tìm thấy.

    Trao đổi trên tờ Pháp luật Plus, bà Củng Thị Mẩy, Chủ tịch UBND huyện Bắc Mê cho hay: “Nhận được thông tin, huyện đã đến tổ chức thăm hỏi gia đình nạn nhân. Đồng thời, hỗ trợ 19 triệu đồng/1 nạn nhân mất tích, hiện lực lực chức năng vẫn đang tích cực hỗ trợ cùng bà con tìm kiếm các nạn nhân”.

    Được biết, Pi Nặm là xóm nghèo của xã Lạc Nông, có 15 nóc nhà, nhiều gia đình vẫn chưa có điện. Cả xóm không có cầu để đi lại.

    Trong diễn biến khác, sáng 22/5, trao đổi trên Tuổi Trẻ Online, ông Đỗ Văn Cấp - Chủ tịch UBND huyện Tây Hòa (Phú Yên) - cho biết lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể ông N.V.H. (48 tuổi, ở xã Hòa Mỹ Đông, huyện Tây Hòa) cho gia đình lo hậu sự.

    Theo thông tin từ Công an xã Hòa Mỹ Đông, sáng 21/5, khi hai vợ chồng đang lội qua suối ở xã Sơn Thành Tây (huyện Tây Hòa) để đến núi kẹp hạt đác mang về bán, vợ ông H. là bà N.T.T. (49 tuổi) bị nước suối dâng cao, chảy xiết cuốn trôi.

    Ông H. đã nỗ lực bơi cứu vợ, đẩy được bà T. thoát nạn, nhưng bản thân ông đuối sức, không bơi vào bờ được nên bị nước cuốn trôi, mất tích.

    Đôi vợ chồng khác cùng đi kẹp hạt đác với vợ chồng ông H. điện thoại báo cho cơ quan chức năng để tổ chức tìm kiếm. Đến chiều tối 21/5, lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thi thể ông H..

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-danh-ca-trong-dem-2-vo-chong-mat-tich-tren-song-a538458.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan