+Aa-
    Zalo

    Đi dạo trong cửa hàng, người phụ nữ có hành động trơ trẽn khiến dân tình lắc đầu ngán ngẩm

    • DSPL
    ĐS&PL Toàn bộ sự việc được camera an ninh của cửa hàng ghi lại và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

    Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại diễn biến vụ trộm tại một cửa hàng thu hút vô số sự chú ý của dân tình.

    clip--hanh-dong-xau-xi-cua-nguoi-phu-nu-trong-cua-hang-gay-ngan-ngam.mp4

    Theo camera an ninh ghi lại, một người phụ nữ mặc váy đen, đội mũ lưỡi trai và đeo khẩu trang đang đi lại trong cửa hàng. Lúc này, cô ta cố với lấy món đồ ở trên giá cao, mắt liên tục đảo tứ phía để xác định xung quanh không có ai chú ý.

    Sau khi lấy được món đồ, người phụ nữ lập tức dùng một tay vén váy lên, tay kia nhanh chóng nhét thẳng "chiến lợi phẩm" vào trong người. Trong lúc thực hiện hành vi xấu xí của mình, cô ta còn lùi ra sau giá để đồ để không ai không thấy cử chỉ khuất tất của mình.

    Toàn bộ tình huống đã bị camera an ninh của cửa hàng "tóm gọn". Đoạn clip sau khi đăng tải cũng đã khiến cộng đồng mạng tràn vào chỉ trích dữ dội. Nhiều người bày tỏ sự thắc mắc trông cô gái rất lịch sự, ăn mặc chỉn chu, dịu dàng nhưng không ngờ lại có hành vi đáng xấu hổ đến vậy. Hiện đoạn clip này vẫn đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và nhận về vô số "gạch đá" từ phía dư luận.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Nhìn đâu đến nỗi nào mà hành động trộm cắp chuyên nghiệp quá. Thế nhưng không ngờ lại bị camera bắt trọn khoảnh khắc nhé";

    "Thích dùng đồ tốt mà lại còn miễn phí mới chịu. Mà gian xảo ăn cắp tiền của mồ hôi công sức của người khác như vậy chắc sống vui vẻ lắm nhỉ";

    "Thời đại lên ngôi của những chiếc camera bằng chứng. Hy vọng công an sớm tìm ra hung thủ để làm gương cho xã hội";

    "Quá nhanh quá nguy hiểm, kiểu này chắc là dân trộm cắp chuyên nghiệp rồi. Kiểu người này phải bị trừng thị thật nặng mới được";

    "Rõ là có camera mà sao vẫn ngang nhiên thế nhỉ. Cái hành động vén cả váy lên giấu giấu giếm giếm nhìn muốn nổi trận lôi đình thật sự".

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-dao-trong-cua-hang-nguoi-phu-nu-co-hanh-dong-tro-tren-khien-dan-tinh-lac-dau-ngan-ngam-a539634.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan