+Aa-
    Zalo

    Đi diễn muộn, Lưu Chí Vỹ bị đối xử tàn tệ khiến nhiều sao Việt lên tiếng

    • DSPL
    ĐS&PL Vì đến buổi diễn muộn gần 2 tiếng, Lưu Chí Vỹ đã bị bầu sô chửi mắng, khán giả có hành vi đối xử gay gắt khiến nhiều sao Việt cảm thấy chạnh lòng.

    Vì đến buổi diễn muộn gần 2 tiếng, Lưu Chí Vỹ đã bị bầu sô chửi mắng, khán giả có hành vi đối xử gay gắt khiến nhiều sao Việt cảm thấy chạnh lòng.

    Đoạn clip ghi lại hình ảnh nam ca sĩ Lưu Chí Vỹ bị bầu sô chửi mắng thậm tệ, còn khán giả ném đồ, đuổi đánh đã gây xôn xao cộng đồng người hâm mộ Việt.

    Dù không còn là tên tuổi đình đám tại Vpop và thường xuyên đi hát tỉnh, hát hội chợ, Lưu Chí Vỹ vẫn là một ca sĩ nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Đành rằng việc đến muộn là lỗi sai rõ ràng, nhưng chứng kiến nam ca sĩ bị xúc phạm, bắt "lột áo" trước đám đông vẫn làm dấy lên không ít ý kiến phẫn nộ, bất bình thay cho anh.

    Lưu Chí Vỹ bị ném vỏ chai, chửi bới, đuổi đánh vì đến muộn.

    Chia sẻ với báo Dân Việt, Lưu Chí Vỹ cho biết, anh nhận show diễn tại Bình Dương vào ngày 26/5, tuy nhiên vì bầu show đột ngột đẩy lịch diễn lên trước một ngày khiến anh phải diễn 2 show trong một buổi tối.

    Tuy vậy, "ở Tiền Giang diễn lúc 20h, tôi vẫn nghĩ vẫn kịp giờ. Tuy nhiên, do tài xế hôm đó đi nhầm đường nên đến muộn. Đúng là tôi có mặt lúc 12h đêm. Thông thường hát ở hội chợ, khán giả vẫn thông cảm cho ca sĩ. Tôi hiểu đây là lỗi của mình nên dù khán giả không trách, tôi vẫn xin lỗi ngay khi có mặt” - nam ca sĩ kể lại.

    Khiến khán giả chờ đợi gần 2 tiếng đồng hồ là không đúng, Lưu Chí Vỹ đã chân thành gửi lời xin lỗi nhưng không những không được chấp nhận mà còn bị xúc phạm ngay trên sân khấu, thậm chí bị một đám người gây rốt, chửi bới và đuổi đánh tới tấp.

    Sự việc bất ngờ khiến nam ca sĩ trở tay không kịp, anh thừa nhận mình quá sốc và vẫn không dám xem lại clip bị bầu show cùng khán giả chửi mắng, đuổi đánh.

    Nam ca sĩ Lưu Chí Vỹ.

    Sự việc này nhanh chóng nhận được sự chú ý của mọi người, thậm chí nhiều nghệ sĩ Việt đã rất bất bình lên tiếng vì đồng nghiệp bị đối xử tàn tệ.

    Nữ ca sĩ Hương Tràm bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân: "Chân thành với anh bầu show. Anh quá ác với một người nghệ sĩ. Dù cho vì lí do gì. Anh lôi một con người ra sỉ vả trước bàn dân thiên hạ cho người ta muốn làm gì thì làm, làm những hành động không dành cho con người đối với một người nghệ sĩ kể cả khi người ta đứng cầu xin "xin lỗi" và xin lỗi.

    Hương Tràm.

    Anh đã biết mình sai và cúi đầu xin lỗi chỉ để được tiếp tục làm nghề , xin được thoát khỏi hoàn cảnh chua xót này dù chỉ một lần, ít ra phải trân trọng dù nhỏ nhoi cái ân cái đức người ta đi cống hiến bao nhiêu năm qua cho khán giả chứ anh!

    Lưu Chí Vỹ sai nhưng cái lỗi sai này ngoài kia nhiều người mắc phải lắm, nhưng con người có cách giải quyết giữa con người... anh ạ!

    Và con người với nhau thì không vùi dập - chà đạp - hiếp đáp nhau như thế!

    Nhân đây tôi cũng xin phép là quá sợ hành động hùa theo đám đông tàn nhẫn. Đừng hùa thế các bạn ơi. Con người ta đến đường cùng thì không thích hãy chừa cho họ đường sống. Ai mà biết sau cái sự "tham công tiếc việc" mỗi đêm đó là những mảnh đời thế nào, hay người ta phải lo cho những ai".

    Nhạc sĩ Tú Dưa cũng giãi bày, anh không khỏi chạnh lòng khi xem được clip của Lưu Chí Vỹ: "Đời người ca sĩ... Cái nghề mà cạnh tranh ở dạng khốc liệt nhất. Một chọi với hàng chục triệu thì mới có lấy được 1 ngôi sao (có cuộc sống xa hoa sung túc, cả Việt Nam được khoảng chục).

    Nhạc sĩ Tú Dưa.

    Đứng dưới ánh đèn sân khấu thì hào nhoáng nên nhiều người muốn đeo đuổi, nhưng đằng sau đó là cả những sự đắng cay tủi nhục mà đôi khi vì sĩ diện vì sợ ảnh hưởng mà không dám nói ra.

    Không phải là nghiệp là đam mê thì tôi tin rằng những người ca sĩ họ cũng đã lựa chọn con đường khác rồi.

    Dù đúng hay sai xem clip này xong không khỏi chạnh lòng..."

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-dien-muon-luu-chi-vy-bi-doi-xu-tan-te-khien-nhieu-sao-viet-len-tieng-a191632.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan