+Aa-
    Zalo

    Dí Dỏm là nhóm 3 chàng lính ngự lâm phiên bản Làng Hài Mở Hội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sự kết hợp đầy ngẫu hứng của bộ ba La Thành, Minh Dự, Long Hồ hiện là nhân tố tiềm năng, được nhiều khán giả chờ đợi nhất trong mỗi đêm thi của Làng Hài Mở Hội.

    (ĐSPL) - Sự kết hợp đầy ngẫu hứng của bộ ba La Thành, Minh Dự, Long Hồ hiện là nhân tố tiềm năng, được nhiều khán giả chờ đợi nhất trong mỗi đêm thi của Làng Hài Mở Hội.

    Quen mặt với khán giả nhờ sự sáng tạo không ngừng nghỉ cùng cách diễn sôi nổi trong các gameshow truyền hình, sự kết hợp ngẫu hứng của La Thành, Minh Dự, Long Hồ thành đội với tên Dí Dỏm hiện là nhân tố tiềm năng, được nhiều khán giả kì vọng sẽ gây nên bất ngờ cho chương trình.  Không chỉ sở hữu ưu thế ngoại hình ưa nhìn, lượng fan đông đảo, ba chàng trai đội Dí Dỏm còn chứng tỏ bản lĩnh làm chủ sân khấu của mình. Bằng chứng là qua 4 đêm thi tại Làng Hài Mở Hội, Dí Dỏm là đội chơi duy nhất của bảng B luôn giữ vững phong độ hài hước, duyên dáng. Không ít lần, ban giám khảo của chương trình khen ngợi đội Dí Dỏm có duyên bẩm sinh.


    Xuất thân là một diễn viên trẻ tài năng của sân khấu kịch, hiện đang hoạt động tại sân khấu kịch Thế giới Trẻ, La Thành ngày càng khẳng định được tài năng và cái duyên diễn xuất của mình qua nhiều vai diễn hài hước trong vở Chuyện tình Bangkok, Thần tiên cũng nổi điên… hay các phim 49 ngày, sitcom Chiến dịch chống ế

    Xác định mục tiêu theo đuổi con đường nghệ thuật lâu dài nên gia nhập cuộc đua đường dài tại Làng Hài Mở Hội, nam diễn viên muốn bản thân được thử thách ở nhiều môi trường, có cơ hội phát huy các sở trường và tìm cách học hỏi, khắc phục các điểm yếu của bản thân.

    Trái ngược với La Thành, Ngô Long Hồ quen mặt với khán giả truyền hình qua các bộ phim: Đất mặn, Gia đình phú quý, Ngũ long công chúa, Màu xanh đôi mắt, Đường xuyên rừng… Năm 2015, anh còn ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng công chúng với vai nam chính trong bộ phim Chuyện tình rừng ngập mặn của đạo diễn Phạm Nhuệ Giang.

    Năm 2002, Ngô Long Hồ rời quê lên thành phố theo đuổi con đường học tập tại trường Đại học Bách Khoa TP.HCM. Nhưng khi hoàn thành được 1 năm học đầu tiên của trường Bách Khoa, Long Hồ mới nhận ra rằng: Kỹ sư không phải là nghề thích hợp với anh. Vì thế, sau khi tốt nghiệp, anh liền treo bằng và theo đuổi đam mê diễn xuất tại trường Đại học Sân khấu điện ảnh.

    Tuy nhiên, áp lực mưu sinh sau đó buộc anh phải dở dang việc học, bôn ba đi lồng tiếng phim để trang trải cuộc sống và tìm kiếm thêm cơ hội với nghệ thuật. Hội đủ yếu tố của một diễn viên chuyên nghiệp nên Long Hồ may mắn được các đạo diễn, nhà sản xuất tin tưởng mời tham gia phim. Từ vai quần chúng rồi trở thành vai chính trong các phim, hình ảnh diễn viên Long Hồ ngày càng trở nên quen mặt với khán giả truyền hình. 

    Long Hồ chia sẻ, anh đến với sân khấu Làng Hài Mở Hội là điều hết sức tình cờ sau khi nghe lời rủ rê từ bạn học La Thành. Với kinh nghiệm diễn xuất dày dặn của mình, Long Hồ dù mới xuất hiện trên sân khấu kịch nhưng cũng kịp ghi lại dấu ấn trong lòng khán giả khi có thể biến hóa từ vai trẻ đến già, giả gái hay yểu điệu thục nữ.

    Nếu La Thành, Long Hồ dày dạn kinh nghiệm thì Minh Dự lại là một tay ngang đến với nghệ thuật. Chưa từng hợp tác cùng nhau nhưng nhờ xem hai đàn anh diễn xuất qua truyền hình, Youtube nên khi được La Thành rủ rê cùng đi thi Làng Hài Mở Hội thì Minh Dự liền gật đầu đồng ý ngay.

    Minh Dự hiện là sinh viên ngành Văn học tại trường Đại Học Văn Hiến, anh chàng mới được nhiều khán giả yêu mến dạo gần đây bởi sự hoạt ngôn, khả năng “chửi bất chấp” và không ngừng nghỉ của mình.

    Minh Dự chia sẻ: “Hồi đó mình không biết diễn kịch là gì cả, chỉ thích xem hài thôi. Một, hai nhất định phải thi vô ngành Văn vì muốn làm thầy giáo. Lên đại học, Dự mới bắt đầu mê diễn kịch. Do một lần diễn trước lớp, bạn bè cười rất nhiều nên sau đó mới liều mình, thử sức đi thi hài. Lần đầu tiên lên sóng, mọi người kêu là “Thánh chửi” và vẫn mong đợi mình chửi tiếp ở những lần sau. Dự bất ngờ lắm vì mình học Văn, nên việc sáng tạo và lắp ghép từ ngữ không khó, cũng không ngờ lại tạo được tiếng cười cho mọi người. Giờ lên diễn mà nghe khán giả cười thấy đã ơi là đã, muốn đứng ở trên sân khấu hoài không muốn xuống”.

    Dù diễn xuất chưa từng qua đào tạo bài bản nhưng gương mặt tỉnh rụi, sự hoạt ngôn, nhanh nhạy của Minh Dự hoàn toàn chinh phục sự khó tính của giám khảo cũng như khán giả. Nét độc đáo riêng biệt đó của Minh Dự khi cộng hưởng cùng diễn xuất bài bản của La Thành, Long Hồ giúp cho đội Dí Dỏm vững vàng vượt qua từng vòng thi tại Làng Hài Mở Hội.

    Đặc biệt lựa chọn tên Dí Dỏm để cùng nhau đồng hành tại Làng Hài Mở Hội, các thành viên hy vọng sẽ thành công đem đến cho khán giả sự nhẹ nhàng, thư giãn bằng các tác phẩm hài được đầu tư nghiêm túc, sạch, nội dung có thông điệp và ý nghĩa.

    Hiện tất cả đội đang tập luyện tích cực để chuẩn bị cho trong đêm thi thứ năm với tiểu phẩm Cậu bé người rừng. Với tiểu phẩm này, đội Dí Dỏm sẽ mang đến cho khán giả những tình tiết vui nhộn xoay quanh câu chuyện trốn nợ hậu Euro.

    Sự chân thật, gần gũi và những tình huống dở khóc dở cười của thanh niên mê cá độ bóng đá La Thành hứa hẹn sẽ khiến khán giả cười nghiêng ngả. Bên cạnh đó, “Thánh chửi” Minh Dự cùng “anh chàng lầm lì” Long Hồ cũng sẽ không thoại bất cứ câu nào trên sân khấu khi hóa thân thành đôi vợ chồng khỉ. Đặc biệt với tiết mục này, đội Dí Dỏm nhận được sự trợ giúp dàn dựng từ diễn viên Anh Đức.

    Bên cạnh Dí Dỏm, với chủ đề Một phút đổi đời, các đội Đồng Dao, Tỷ Muội, Hồn Nhiên, VTTM, Đại Gia Đình cũng sẽ đem đến cho khán giả những tiểu phẩm vô cùng hấp dẫn như: Đổi đời, Giải cứu Tỷ Muội, Nợ dí, Một phút đổi đời, Giấc mộng hoàng cung.

    Tập 17 của Làng Hài Mở Hội sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ ngày thứ tư 24/8/2016 trên kênh THVL1. Ban giám khảo của tập này là Việt Hương, Đức Hải và NSƯT Việt Anh. 

    Tiểu Quỳnh

    Ảnh: DL Duy

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]fsW8TgkkKr[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-dom-la-nhom-3-chang-linh-ngu-lam-phien-ban-lang-hai-mo-hoi-a144411.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan