+Aa-
    Zalo

    "Đi đường quyền" là 'môn võ công' gì mà lọt top 1 trending tiktok, hot sang tận cả Hàn Quốc?

    • DSPL
    ĐS&PL "Đi đường quyền" là trào lưu đang hot trên mạng xã hội, được lan truyền trong cộng đồng mạng.

    "Đi đường quyền" là trào lưu đang hot trên mạng xã hội, được lan truyền trong cộng đồng mạng xuất phát từ đoạn trích trong câu nói: “Bữa nay có tiền đi đường quyền mạnh ghê” của cô Võ Minh Hiếu.

    Trào lưu "đi đường quyền" bắt nguồn từ cô Minh Hiếu.

    Theo đó cô Minh Hiếu "Bảy miếng đất" hoặc cô Minh Hiếu "đi đường quyền" là người chuyển giới hiện đang được quan tâm nhất hiện nay trên các trang mạng xã hội. Hiện cô đang sống ở Cai Lậy (Tiền Giang). Hầu hết những đoạn livestream của cô đều nhận được lượt tương tác cực kỳ “khủng”. Thậm chí không ít người nổi tiếng trong giới giải trí như: Đàm Vĩnh Hưng, Lâm Khánh Chi, Minh Tú, Ngọc Lan... cũng vào xem.

    Một trong những lí do khiến cô Minh Hiếu có sức hút “khủng” như vậy nhờ cách nói chuyện thẳng thắn, chân chất. Hầu hết cái gì cô cũng kể hết, không lấp liếm che giấu: Một số câu nói viral của cô như: "Giờ nổi tiếng là ngủ dậy là phải gắn lông mi, thoa miếng kem cho người ta chụp hình" và gây ấn tượng mạnh nhất là "Bữa nay có tiền đi đường quyền mạnh ghê".

    Trong một đoạn clip, cô Minh Hiếu hai tay cầm tiền và vung vẩy như là đang tập quyền của môn võ tự chế nào đó. Cô có nói: "Bữa nay có tiền đi đường quyền mạnh ghê...". Sau đó, cô Minh Hiếu mách nước dùng đường quyền và tiền để né... giang hồ.

    "Giang hồ mà định uýnh á, xòe tiền ra rồi thì sao nó uýnh được. Nó nhào vào cầm tiền rồi nó chạy rồi còn đâu" - Lý lẽ nghe rất thuyết phục của cô Minh Hiếu khi thực hiện đường quyền dùng tiền che mặt.

    Đi đường quyền nay đã không còn là thương hiệu riêng của cô Minh Hiếu mà ngay cả người nổi tiếng cũng hưởng hứng môn "võ công" này một cách nhiệt tình.

    Ở Việt Nam, rất nhiều ngôi sao của showbiz đã nhanh chóng đu theo trào lưu "đi đường quyền" như Võ Hoàng Yến, Denis Đặng, Hoàng Yến Chibi, Phương Ly, Phương Trinh Jolie và cả Phương Mỹ Chi. 

    Hiện tại, trào lưu này đang đứng ở vị trí #1 trending trên Tiktok với tổng cộng 25,2 triệu lượt xem cho tất cả các video. 

    Không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam, "đi đường quyền" đã kịp đình đám luôn ở bên nước bạn. Rất nhiều bạn trẻ ở Hàn Quốc đã đu theo trào lưu cầm tiền đi đường quyền khiến dân tình vô cùng bất ngờ.

    Trào lưu "đi đường quyền" lan sang cả Hàn Quốc. 

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-duong-quyen-la-mon-vo-cong-gi-ma-lot-top-1-trending-tiktok-hot-sang-tan-ca-han-quoc-a323535.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan