+Aa-
    Zalo

    Đi giao hàng trong thời tiết nắng nóng, thanh niên có hành động gây bất ngờ

    (ĐS&PL) - Hàng chục triệu người Mỹ đối mặt với đợt nắng nóng gay gắt. Cái nóng kỷ lục khiến người dân nơi đây tìm mọi cách để giải nhiệt. Trong số các cách giải nhiệt thì có lẽ không có cách nào lạ bằng cách của anh nhân viên Amazon dưới đây.

    Nắng nóng kỷ lục đang ảnh hưởng đến cuộc sống của hàng chục triệu người sinh sống tại các thành phố thuộc vùng Trung Tây và Bờ Đông của nước Mỹ.

    Trong cái nóng kỷ lục, người dân New York tìm mọi cách để giải nhiệt. Nhiều người đã tắm mát ngay giữa phố từ nước phun ra từ các trụ cứu hỏa và các bể bơi luôn chật kín. Trong số các cách giải nhiệt thì có lẽ không có cách nào lạ bằng cách của anh nhân viên Amazon dưới đây.

    Cụ thể, một đoạn video đã được chia sẻ trên Viralhog vào hôm 26/7. Đoạn video cho thấy một nhân viên giao hàng ở Amazon khi vừa đặt gói hàng ở trước cửa nhà của khách đã không do dự nhảy xuống bể bơi ở ngay đó. Điều đáng nói là anh nhân viên vẫn mặc nguyên áo quần, đội mũ, đeo giày, không tháo bỏ bất kỳ thứ gì trừ điện thoại.

    viralhog-dot-com-04b57fb00a7921a047ec819242a10444.64bc80c225c6a.mp4

    Chủ nhà cho biết, sự việc đã xảy ra trước đó một tháng nhưng đến nay mới được đăng tải trên mạng.

    Nhiều người xem cho rằng, anh nhân viên giao hàng đã tùy tiện nhảy vào hồ bơi của nhà người khác, tuy nhiên trái với suy nghĩ của người xem, anh đã nhận được sự đồng ý của chủ nhà.

    Theo Viralhog, người chủ nhà thậm chí đã viết sẵn một ghi chú dành riêng cho anh shipper: "Nếu muốn bơi thì bạn cứ thoải mái nhé!”.

    Nhiều cư dân mạng đã ca ngợi sự đối đãi tốt bụng của chủ nhà, nhưng cũng có người không đồng tình trước hành động nhảy vào bể bơi mà không bỏ bớt đồ của anh nhân viên.

    Chính người chủ nhà cũng ngạc nhiên, người này sau đó đã chia sẻ trên TikTok rằng anh không ngờ anh nhân viên muốn ngâm mình dưới bể bơi một cách ngẫu hứng như vậy.

    Các cảnh quay sau đó cho thấy người giao hàng đã bước lên bờ trong tình trạng ướt sũng, nhưng anh vẫn tươi tỉnh chạy ra chiếc ô tô đậu bên ngoài và phóng đi.

    Được biết, hơn 175 triệu người ở Mỹ được cảnh báo về nhiệt độ tăng cao trên 38 độ C trong ngày 29/7. Một số thành phố lớn nhất của Mỹ như Chicago, New York và Philadelphia đã mở các trung tâm làm mát trong các thư viện công cộng và trung tâm cộng đồng để hỗ trợ chống nóng.

    Các quan chức thành phố và các cơ quan dự báo thời tiết của Mỹ đang kêu gọi cảnh giác vì nắng nóng có khả năng gây ra các bệnh liên quan đến nhiệt, đặc biệt là đối với những người làm việc hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời, người từ 65 tuổi trở lên, trẻ em và những người mắc bệnh mãn tính...

    Nhiệt độ tại một số vùng sa mạc của Mỹ đã vượt 120 độ F (48,8 độ C) vào ban ngày và ban đêm thì duy trì trên 90 độ F (32,2 độ C). Nhiệt độ tại Thung lũng Chết ở California vào ngày 16/7 đạt tới 128 độ F (53,33 độ C).

    Tuy nhiên dù nhiệt độ tăng cao như vậy thì khách du lịch vẫn tiếp tục ghé thăm địa điểm này. Vào ngày 18/7, một người đã ngã gục và qua đời khi vừa kết thúc chuyến đi bộ đường dài băng qua Thung lũng Chết.

    Tại Philadelphia, nơi nhiệt độ có thể lên tới 42 độ C, các quan chức đã kéo dài giờ mở cửa hồ bơi công cộng và đài phun nước. Tại thành phố New York, nhà chức trách đã đăng 1 video thông báo dịch vụ công trên mạng xã hội kêu gọi mọi người đảm bảo cho thú cưng được uống đủ nước.

    Tháng 6 vừa qua là tháng 6 nóng nhất được ghi nhận ở Mỹ kể từ năm 1850. Cơ quan thời tiết cho biết, thời tiết nắng nóng bao trùm phần lớn nước Mỹ dự kiến sẽ dịu bớt vào cuối ngày 29/7 và khả năng xảy ra giông bão và nhiệt độ ôn hòa vào tuần tới.

    Về anh nhân viên Amazon, nhiều người suy đoán anh không thể chịu nổi cái nóng đang tăng lên thời gian gần đây, nhưng cũng có thể đó đơn giản chỉ là hành động tinh nghịch bộc phát. Hiện Amazon vẫn chưa trả lời về vụ việc trên.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-giao-hang-trong-thoi-tiet-nang-nong-thanh-nien-co-hanh-dong-gay-bat-ngo-a584876.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan