Đi giao mì tôm, thiếu nữ 16 tuổi bị "yêu râu xanh" hãm hại


Thứ 4, 11/08/2021 | 19:15


Cùng sự kiện

Đang bị "yêu râu xanh" khống chế, thực hiện hành vi đồi bại, mẹ của thiếu nữ 16 tuổi bất ngờ gọi điện thoại đến nên đối tượng bỏ cuộc và để cho nạn nhân ra về.

Ngày 11/8, VKSND huyện Đắk G'Long (Đắk Nông) cho biết, đơn vị đã phê chuẩn quyết định bắt người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Viết Xuân (sinh năm 1992, trú tại xã Đắk Som) về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Công an xác định, Nguyễn Viết Xuân ừng có 1 tiền sự về hành vi đánh người gây thương tích.

Nạn nhân trong vụ việc là cháu A. (16 tuổi 6 tháng, trú cùng xã, tên nạn nhân đã được thay đổi).

An ninh - Hình sự - Đi giao mì tôm, thiếu nữ 16 tuổi bị 'yêu râu xanh' hãm hại
Nguyễn Viết Xuân tại hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Dân Trí 

Kết quả điều tra ban đầu, năm 2014, Xuân chuyển đến làm thuê và ở ngay trong khu tập thể của một cửa hàng vật liệu xây dựng tại xã Đắk Som, huyện Đắk Glong. Tại đây, Xuân làm quen và tỏ tình yêu đương với cháu A. nhưng không được chấp nhận.

Khoảng 21h ngày 5/8, sau khi đã uống rượu, Xuân nảy sinh ý định muốn quan hệ tình dục với cháu A. Theo đó, Xuân nhắn tin giả vờ mua gói mì tôm để ăn tối và nhờ cháu A. “ship” tới (gia đình cháu A. buôn bán tạp hóa).

Khoảng 10 phút sau, cháu A. đến chỗ Xuân để giao mì tôm. Lúc này, Xuân rủ cháu A. vào phòng nói chuyện nhưng bé gái này không đồng ý.

Sau đó, Xuân tìm mọi cách khống chế cháu A. đưa vào phòng ngủ để thực hiện hành vi giao cấu.

Trong lúc Xuân đang thực hiện hành vi đồi bại thì mẹ của cháu A. gọi điện thoại đến nên đối tượng bỏ cuộc để cho nạn nhân ra về. Khi về đến nhà, cháu A. đã kể lại sự việc cho mẹ nghe.

Ngay sau đó, gia đình cháu A. đã đến Công an xã Đắk Som trình báo việc làm của Xuân.

Sau khi tiếp nhận, Công an xã Đắk Som báo cáo Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk Glong giải quyết theo thẩm quyền.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-giao-mi-tom-thieu-nu-16-tuoi-bi-yeu-rau-xanh-ham-hai-a509899.html