+Aa-
    Zalo

    Đi giao pizza, người phụ nữ "giật thót tim" khi thấy diện mạo khách hàng

    • DSPL
    ĐS&PL Đoạn video ghi cảnh người phụ nữ giao pizza giật mình khi trông thấy diện mạo khách hàng được đăng tải trên trang reddit đã thu hút sự chú ý của hàng chục nghìn người.

    Đoạn video ghi cảnh người phụ nữ giao pizza giật mình khi trông thấy diện mạo khách hàng được đăng tải trên trang reddit đã thu hút sự chú ý của hàng chục nghìn người.

    Ngày 14/1, một tài khoản trên tran reddit đã đăng tải đoạn video khiến dư luận mô cùng thích thú. Trong đó, một nữ nhân viên giao hàng đã giao pizza đến nhà khách. Tuy nhiên, khi cánh cửa mở ra, nhân vật ra nhận hàng đã khiến cả nhân viên lẫn người xem "giật thót tim", người phụ nữ trong đoạn phim còn lùi hẳn về sau vì bất ngờ. 

    [presscloud]18235[/presscloud]

    Đoạn video được chia sẻ trên Reddit

    Xem kỹ video, người dùng mạng xã hội nhận ra "người khách hàng" kia hoá ra lại là một con khỉ, được mặc quần áo đầy đủ và thậm chí còn rút trong túi ra tờ tiền trả cho nhân viên và nhận hộp bánh pizza. 

    Nhân vật ra nhận hàng thật ra là một chú khỉ. 

    Đoạn video đã khiến cộng đồng mạng "bật cười" vì ngạc nhiên. Trong đó, nhiều người từng làm nghề giao hàng cho biết họ vô cùng hiểu tình cảnh "dở khóc dở cười" của nữ nhân viên trong video vì họ cũng từng gặp nhiều trường hợp éo le tương tự. 

    Sau khoảng 5 ngày đăng tải, đoạn video trên đã thu hút hơn 91.300 lượt thích và 1.300 bình luận.

    Minh Hạnh(Theo Reddit)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-giao-pizza-nguoi-phu-nu-giat-thot-tim-khi-thay-dien-mao-khach-hang-a353139.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan