+Aa-
    Zalo

    Đi hái măng, kinh hãi khi phát hiện thi thể đang phân hủy dưới sông: Hiện trường có gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại hiện trường, nạn nhân tử vong trong tư thế nằm úp xuống nước, sát bờ sông. Phía trên là chiếc cần câu cá, một đôi dép tông lào, một giỏ đựng đồ câu.

    Chiều ngày 12/7, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an huyện Hớn Quản tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của người đàn ông dưới sông.

    Vụ việc được phát hiện vào trưa cùng ngày, khu vực bờ sông Sài Gòn (ấp 4, xã Minh Tâm, huyện Hớn Quản).

    di hai mang kinh hai khi phat hien thi the dang phan huy duoi song hien truong co gi
    Hiện trường vụ việc - Ảnh: Báo Bình Phước

    Thời điểm trên, người dân đi hái măng thì tá hỏa phát hiện thi thể đang nổi trên mặt nước. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra.

    Tại hiện trường, nạn nhân tử vong trong tư thế nằm úp xuống nước, sát bờ sông. Phía trên là chiếc cần câu cá, một đôi dép tông lào, một giỏ đựng đồ câu. Cách vị trí nạn nhân tử vong khoảng 100 mét là chiếc xe máy. Nạn nhân được xác định tử vong trước đó vài ngày, thi thể đang trong quá trình phân hủy.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Trong diễn biến khác, cùng ngày (12/7), đại diện UBND xã Đầm Hà, huyện Đầm Hà, Quảng Ninh cho biết, người dân sinh sống trên địa bàn phát hiện thi thể một thiếu nữ trôi trên sông đoạn gần cầu Đầm Hà. Khi được phát hiện, thi thể nạn nhân trong tư thế nằm ngửa, mặc áo phông cộc tay và quần sooc.

    Qua xác minh bước đầu, nạn nhân được xác định là N.T.P (15 tuổi, trú tại Đầm Buôn, xã Đầm Hà). Trước đó 1 ngày, gia đình nạn nhân cho biết, cháu P đi khỏi nhà và không liên lạc được.

    Sau khi hoàn thiện các thủ tục cần thiết, cơ quan chức năng bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-hai-mang-kinh-hai-khi-phat-hien-thi-the-dang-phan-huy-duoi-song-hien-truong-co-gi-a506900.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan