+Aa-
    Zalo

    Đi học trở lại sau dịch bệnh, bé gái 12 tuổi bất ngờ đau bụng và sinh con khiến tất cả bàng hoàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một bé gái 12 tuổi người Tây Ban Nha bất ngờ hạ sinh một em bé sau khi lên cơn đau bụng tại nhà.

    Một bé gái 12 tuổi người Tây Ban Nha bất ngờ hạ sinh một em bé sau khi lên cơn đau bụng tại nhà.

    Bé gái 12 tuổi mang thai mà không ai hay biết cho đến lúc đau bụng, lâm bồn. Ảnh minh họa

    Theo Daily Star, sự việc này khiến tất cả vô cùng bàng hoàng, bởi không chỉ phụ huynh mà cả giáo viên và bạn học của cô bé cũng không nhận ra bé mang thai trước đó.

    Cụ thể, bé gái giấu tên đến từ vùng Cantabria, miền Bắc Tây Ban Nha. Ngày 13/12/2020, cô bé bất ngờ lên cơn đau bụng dữ dội và bố mẹ cô buộc phải gọi cấp cứu.

    Sau đó, bố mẹ cô bé vô cùng sốc khi được thông báo rằng con gái họ sắp sinh. Với sự hỗ trợ của các nhân viên y tế, cô bé 12 tuổi đã sinh hạ thành công một bé trai tại nhà.

    Sau khi sinh, hai mẹ con được đưa đến bệnh viện địa phương để kiểm tra. Mặc dù tuổi của cô bé không thích hợp để mang thai và sinh nở nhưng rất may sức khỏe của hai mẹ con hiện tại đều tốt.

    Một nguồn tin cho hay, cha của bé trai sơ sinh trên là một thiếu niên 17 tuổi và có quan hệ họ hàng gần gũi với gia đình bé gái. Tuy nhiên, tin tức này vẫn chưa được chính thức xác nhận.

    Nguồn tin cũng đề cập rằng bé gái đã mang thai vào tháng 3/2020, trong thời gian địa phương phong tỏa vì dịch bệnh và chàng trai lúc đó đã đến sống trong nhà của bé gái.

    Sau khi lệnh phong tỏa được dỡ bỏ, cô bé đã quay trở lại trường học. Trong thời gian này, cả giáo viên và bạn cùng lớp đều không nhận thấy rằng cô bé đang mang thai.

    Hiện tại, chính quyền địa phương đang điều tra việc mang thai của cô gái. Các quan chức đang cố gắng tìm hiểu xem cha ruột của bé trai sơ sinh thực sự là ai và việc mang thai của cô bé 12 tuổi là tự nguyện hay bị ép buộc.

    Theo báo cáo, kết quả học tập của cô gái ở trường rất tốt. Hiện cô bé đã được xuất viện về nhà để hồi phục sức khỏe nhưng con cô vẫn đang được theo dõi trong bệnh viện.

    Toàn bộ câu chuyện của vụ việc này vẫn đang được điều tra.

    Hoa Vũ (Theo 163)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-hoc-tro-lai-sau-dich-benh-be-gai-12-tuoi-bat-ngo-dau-bung-va-sinh-con-khien-tat-ca-bang-hoang-a352672.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan