+Aa-
    Zalo

    Đi khám bệnh, người đàn ông bất ngờ nhảy từ lầu 3 xuống sân bệnh viện tử vong

    (ĐS&PL) - Người đàn ông được người nhà đưa đến bệnh viện để khám bệnh. Sau khi khám xong, người này nhảy từ lầu 3, rơi xuống nền bê tông rồi tử vong.

    Theo báo Lao Động, chiều 19/10, Cơ quan CSĐT Công an TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận mới hoàn tất trưng cầu khám nghiệm tử thi đối với người đàn ông nhảy lầu tại bệnh viện.

    di kham benh nguoi dan ong nhay tu lau 3 xuong san benh vien tu vong
    Địa điểm tại Bệnh viện mà bệnh nhân nhảy xuống tử vong. Ảnh: Báo Pháp Luật TP.HCM.

    Trước đó, anh B.Đ.T. (SN 1984, ngụ xã La Dạ, huyện Hàm Thuận Bắc) được người nhà đưa đến Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận để điều trị rối loạn tâm thần, viêm phổi, xuất huyết tiêu hóa.

    Đến khoảng 11h cùng ngày sau khi khám xong, cha ruột anh B.Đ.T. đưa anh này đi nhận phòng để điều trị. Khi hai cha con đến khoa Nội ở lầu 3 của Bệnh viện, anh T. bất ngờ nhảy lầu, báo Pháp Luật TP.HCM dẫn tin.

    Nạn nhân rơi xuống mái cầu vượt cách mặt đất khoảng 5m. Các y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng do chấn thương quá nặng. Đến 13h cùng ngày nạn nhân đã tử vong.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn, báo Bình Thuận thông tin, công an thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận đang tiến hành tìm kiếm nhân thân thi thể người đàn ông vừa được phát hiện trên biển.

    Tối 18/10, ngư dân thị xã La Gi trong lúc đánh bắt hải sản ở vùng biển giáp ranh giữa Bình Thuận và Vũng Tàu đã phát hiện thi thể trôi nổi trên biển.

    Ngư dân đã vớt thi thể lên tàu và báo vụ việc lên cơ quan chức năng. Đến 1h ngày 19/10, ngư dân đã đưa thi thể về đến cảng cá La Gi.

    XEM THÊM: Vì sao 67 viên chức, giáo viên các trường nghỉ hưu trước tuổi?

    Qua công tác khám nghiệm, lực lượng chức năng xác định thi thể là nam giới khoảng từ 30 đến 40 tuổi. Thời gian tử vong cách thời điểm phát hiện khoảng 10 ngày.

    di kham benh nguoi dan ong nhay tu lau 3 xuong san benh vien tu vong
    Thi thể nạn nhân đã đưa vào Cảng La Gi chờ người thân đến nhận. Ảnh: Báo Bình Thuận

    Nạn nhân cao khoảng 1,7m, trên người mặc quần dài giống quần thể dục có sọc đỏ, áo thun màu xám. Trên cánh tay trái của nạn nhân có xăm hình đầu con chó sói.

    Hiện vụ việc đang được Công an thị xã La Gi giải quyết theo quy định của pháp luật.

    Thục Hiền(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-kham-benh-nguoi-dan-ong-bat-ngo-nhay-tu-lau-3-xuong-san-benh-vien-tu-vong-a595864.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan