+Aa-
    Zalo

    Đi khám nhưng bất ngờ sinh con trong nhà vệ sinh, cảnh tượng sau đó khiến sản phụ khóc thét

    • DSPL
    ĐS&PL Do tình huống diễn ra quá bất ngờ, người phụ nữ không kịp làm bất cứ điều gì, khiến con trai sơ sinh rơi thẳng xuống bồn cầu.

    Mới đây, sự việc hy hữu xảy ra tại một trung tâm y tế Trung Quốc đang khiến cộng đồng mạng nước này không ngừng "dậy sóng".

    Theo đó, một người phụ nữ mang thai đến Trung tâm Y tế thị trấn Đại Đường, Ngọc Lâm, Quảng Tây, Trung Quốc để khám thai thì bất ngờ lên cơn đau bụng, muốn đi vệ sinh.

    Không ngờ rằng, đây lại là cơn đau đẻ khiến sản phụ sinh con con trai ngay trong nhà vệ sinh. Do sự việc diễn ra quá đột ngột, người phụ nữ không kịp làm bất cứ điều gì, khiến con trai sơ sinh rơi thẳng xuống bồn cầu. Đáng sợ hơn, chân của bé còn mắc kẹt trong bồn cầu, không thể kéo ra ngoài.

    san phu khoc thet vi con so sinh mac ket trong bon cau

    Người phụ nữ vội gào thét kêu cứu, các nhân viên y tế phát hiện sự việc cũng nhanh chóng liên lạc với đội cứu hộ của địa phương để nhờ sự giúp đỡ. Khi các nhân viên cứu hộ đến hiện trường, họ phát hiện bé trai sơ sinh đang khóc lớn trong bồn cầu, chân trái mắc kẹt trong lỗ thoát nước, trong tình trạng nguy kịch.

    Để giải cứu cháu bé, nhân viên cứu hộ đã quấn đứa trẻ trong vải mềm, sau đó dùng dụng cụ phá lớp xi măng xung quanh miệng cống thoát nước thải. 50 phút sau, cháu bé được đưa ra ngoài và xử lý vệ sinh.

    Truyền thông địa phương cho biết hiện sức khỏe của của hai mẹ con đều không có vấn đề nguy hiểm, đang được theo dõi tại bệnh viện.

    Trước đó vào năm 2021, tại Cáp Nhĩ Tân, Hắc Long Giang, Trung Quốc, đã xảy ra sự việc gây rúng động dư luận. Một nữ sinh trường dạy nghề một thân một mình sinh con trong nhà vệ sinh của trường.

    Cụ thể, nơi xảy ra sự việc là một trường dạy nghề cấp cao dành cho học sinh cấp 3 ở Cáp Nhĩ Tân. Thời điểm xảy ra sự việc, các học sinh khác đang học thì nghe thấy tiếng la hét vô cùng thê thảm phát ra trong nhà vệ sinh nữ. Ngay lập tức, các em đã nhờ giáo viên giúp đỡ.

    Thấy vậy, giáo viên cùng các học sinh khác chạy đến nhà vệ sinh và thuyết phục nữ sinh mở cửa nhà vệ sinh nhưng không được đáp lại. Cuối cùng, một thầy giáo đã trực tiếp phá cửa và chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng.

    Nữ sinh nằm cuộn tròn trên mặt đất, bên cạnh là một đứa bé đầy máu không hề cất tiếng khóc, dây rốn chưa cắt. Hoá ra, nữ sinh trốn trong phòng vệ sinh để tự mình sinh con.

    Tuy nhiên, do quá trình sinh nở quá đau đớn, nữ sinh không kiềm chế được đã la hét, kinh động đến tất cả mọi người. Sau đó cũng vì quá đau đớn, mất sức, nữ sinh ngất đi.

    Ngay sau đó, các giáo viên khác lập tức kêu gọi các học sinh lấy thêm quần áo và kéo, cắt dây rốn cho em bé và đưa cả hai mẹ con đến bệnh viện.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-kham-nhung-bat-ngo-sinh-con-trong-nha-ve-sinh-canh-tuong-sau-do-khien-san-phu-khoc-thet-a565952.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan