+Aa-
    Zalo

    Đi khám răng, phát hiện bé lớp 9 mang bầu 8 tháng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong một lần sốt cao, nghĩ rằng con gái mình (đang học lớp 9) bị đau răng nên gia đình đưa tới bệnh viện để khám nhưng bất ngờ phát hiện, cháu bé đã mang thai

    (ĐSPL) - Trong một lần sốt cao, nghĩ rằng con gái mình (đang học lớp 9) bị đau răng nên gia đình đưa tới bệnh viện để khám nhưng bất ngờ phát hiện, cháu bé đã mang thai  8 tháng.

    Thông tin từ UBND xã Cẩm Lạc, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) đã xác nhận với PV báo ĐS&PL: Một nữ sinh trên địa bàn đang mang thai và đã nghỉ học là chuyện có thật. Nạn nhân là em N.T.T (SN 1999), học sinh lớp 9 ở một trường học trong xã.

    Sau khi sự việc không may xẩy ra, gia đình của T. đã làm đơn báo nghỉ ốm và xin cho T không đến trường gần 1 tháng nay. Sự việc nữ sinh N.T.T học sinh lớp 9 mang thai gây xôn xao ở một vùng quê nghèo Hà Tĩnh trong những ngày qua.

    Anh N.V.H (chú ruột của em T) cho biết, cách đây khoảng một tháng T. bị sốt cao, được mẹ đưa đi khám tại bệnh viện. Qua quá trình thăm khám, bác sỹ đã phát hiện ra H. đã có thai được hơn 8 tháng.

    Ảnh minh họa

    Anh H cũng cho biết thêm, do trong nhiều tháng qua, khi T mang thai thì đúng vào dịp mùa rét nên mỗi khi đi học hay ở nhà em T. thường xuyên mặc áo ấm nên không ai phát hiện ra bụng bầu. Từ ngày cháu mang thai phải nghỉ học ở nhà, mọi người trong gia đình cảm thấy xấu hổ trước những lời hỏi thăm của bà con làng xóm.

    Một người hàng xóm cho hay: Cháu T. có dáng người nhỏ nhắn chứ không được cao to như các bạn cùng tuổi, cháu cụng ít nói, những lúc rảnh rổi cháu thường tranh thủ phụ giúp mẹ đi lấy hàng. Gần đây, thấy cháu bỗng nhiên phát tướng, dáng đi cũng có vẻ khác thường, nhiều người nghi ngờ cháu có thai chứ không ai giám hỏi, cho đến khi cái thai quá rõ thì mọi người trong thôn mới hay biết đó là sự thật.

    Ông Nguyễn Viết Thuấn, Chủ tịch UBND xã Cẩm Lạc cho biết: “Sau khi nắm bắt thông tin ở địa phương, chúng tôi đã cho lực lượng công an xã đến nhà để tìm hiểu nguyên nhân và điều tra vụ việc. Thế nhưng T vẫn chưa khai nhận ai là tác giả của bào thai nói trên”.

    Đã có không ít tin đồn cho rằng, vì bạn T. đã yêu một nam sinh cùng trang lứa nên đã đẫn đến việc T. phải mang thai ngoài ý muốn. Những người lớn tuổi lại đổi lỗi cho cha mẹ T. mãi tính chuyện làm ăn mà thiếu sự quan tâm đến con cái.

    Liệu đây có phải là một vụ hãm hiếp có chủ đích hay không? Ai là chủ nhân của chiếc bào thai này? Hiện các cơ quan chức năng huyện Cẩm Xuyên đang điều tra làm rõ.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-kham-rang-phat-hien-be-lop-9-mang-bau-8-thang-a29384.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Những nữ sinh mất đời con gái vì… ham chơi

    Những nữ sinh mất đời con gái vì… ham chơi

    (ĐSPL) - Chỉ vì ham vui mà không nhận ra ý đồ xấu xa của những “yêu râu xanh”, các bé gái đã đánh mất đời con gái và thậm chí nhiều em còn mất cả tương lai vì tự ti không dám đến trường.