+Aa-
    Zalo

    Đi khám sức khỏe, người đàn ông “chết lặng” khi bác sĩ phát hiện thứ không ngờ trong ngực

    • DSPL
    ĐS&PL Tới viện khám sức khỏe để hoàn thành hồ sơ xin việc, người đàn ông hoảng hồn trước phát hiện của bác sĩ.

    Tới viện khám sức khỏe để hoàn thành hồ sơ xin việc, người đàn ông hoảng hồn trước phát hiện của bác sĩ.

    Kent Ryan Tomao (25 tuổi, người Philippines) có ý định xin vào làm công nhân một công ty khai thác mỏ ở Agusan del Sur. Để hoàn thành hồ sơ xin việc, Kent tới một bệnh viện ở thành phố Kidapawan khám sức khỏe. Sau khi chụp X quang, Kent ngỡ ngàng khi bác sĩ cho biết trong ngực anh có một lưỡi dao dài 10cm, nằm rất gần một bên phổi.

    Theo lời chia sẻ của người đàn ông, anh vẫn hay cảm thấy đau ở ngực, đặc biệt là vào những ngày trời lạnh. Dù vậy, Kent không mấy để tâm, cũng chưa bao giờ tưởng tượng được việc có một lưỡi dao nằm trong ngực mình như vậy.

    Người đàn ông bị đau ở ngực nhưng chưa từng nghĩ có một lưỡi dao găm lại trong đó.

    “Tôi thường lo lắng tự hỏi tại sao lại cảm thấy đau nhói ở ngực khi thời tiết trở lạnh. Nhưng tôi chưa từng nghĩ trong ngực mình lại có một lưỡi dao”, Kent chia sẻ với một đài phát thanh địa phương.

    Khi được hỏi liệu có biết con dao “mắc kẹt” trong ngực mình bằng cách nào, Kent cho hay anh từng bị đâm vào khoảng hơn 1 năm trước. Cụ thể, anh đang điều khiển xe mô tô chạy trên đường vào một ngày cuối tháng 6 thì một nhóm thanh thiết niên lao đến tấn công và đâm anh.

    Kent không còn nhớ quá nhiều chi tiết liên quan tới vụ tai nạn, chỉ biết bản thân thở thoi thóp khi được đưa vào việc cấp cứu. May thay, sự cứu chữa tích cực của bác sĩ đã giúp anh giữ được mạng sống. Người đàn ông này vốn tưởng các bác sĩ lúc đó đã tiến hành tất cả các kiểm tra cần thiết trước khi cho anh xuất viện, không ngờ một lưỡi dao vẫn còn sót lại trong ngực anh.

    Dù vậy, Kent cho hay anh không có ý định đi kiện bác sĩ đã chữa trị cho mình sau vụ đâm một năm trước. Người đàn ông 25 tuổi cũng từ chố cung cấp tên của các bác sĩ đó để tránh gây rắc rối không đáng có. Hiện giờ, Kent chỉ muốn thực hiện phẫu thuật để lấy lưỡi dao ra khỏi ngực để có thể đi xin việc.

    Đinh Kim(Theo OD)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-kham-suc-khoe-nguoi-dan-ong-chet-lang-khi-bac-si-phat-hien-thu-khong-ngo-trong-nguc-a360763.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan