+Aa-
    Zalo

    Đi khám tiền hôn nhân, nam thanh niên sụp đổ khi nhận kết quả từ bác sĩ

    ĐS&PL Nam thanh niên đi khám tiền hôn nhân vì chuẩn bị lấy vợ, không ngờ lại nhận được tin “sét đánh ngang tai”.

    Truyền thông Trung Quốc mới đây đưa tin về trường hợp hi hữu của anh Thẩm. Theo đó, vì chuẩn bị làm đám cưới nên anh Thẩm đã đi khám tiền hôn nhân như bao người. Giây phút cầm kết quả khám trên tay, nam thanh niên sững sờ không nói nên lời.

    Hóa ra, kết quả xét nghiệm nhiễm sắc thể cho thấy nhiễm sắc thể của anh Thẩm là 46 XX, đồng nghĩa với việc anh là nữ về mặt sinh học. Đối diện với kết quả khó tin, anh Thẩm choáng váng và buồn bã, không biết phải đối mặt với vợ sắp cưới ra sao.

    di kham tien hon nhan nam thanh nien sup do khi nhan ket qua tu bac si
    Nam thanh niên không khỏi choáng váng khi biết tin mình có nhiễm sắc thể nữ.

    Câu chuyện khó tin của anh Thẩm nhanh chóng gây xôn xao cộng đồng mạng với nhiều ý kiến khác nhau, không ít người gửi lời chia buồn tới nam thanh niên. Trong khi đó, một số người lại nghi ngờ tính xác thực của câu chuyện, có người lại cho rằng có khả năng kết quả chẩn đoán bị nhầm lẫn, khuyên anh Thẩm nên đi khám lại ở cơ sở khác.

    Một số dân mạng tinh ý phát hiện góc trên bên phải tờ giấy xét nghiệm của anh Thẩm ghi rõ XY nhưng dưới kết quả chẩn đoán là thành XX. Vì thế, họ cho rằng phía cơ sở kiểm tra rất có thể đã mắc lỗi đánh máy hoặc nhầm lẫn bất cẩn.

    Được biết, trường hợp tương tự như anh Thẩm đã từng xảy ra dù khá hiếm. Cụ thể, ông Chen (44 tuổi) đã đến Bệnh viện Nhân dân số 1 ở Vĩnh Khang, Chiết Giang, Trung Quốc thăm khám vì đau dạ dày và đi tiểu ra máu.

    Tiến hành chụp CT, các bác sĩ ngỡ ngàng phát hiện ông Chen có cả tử cung và buồng trứng. Xét nghiệm nhiễm sắc thể đã khẳng định ông Chen là phụ nữ và máu trong nước tiểu của ông chính là kinh nguyệt.

    Theo các bác sĩ, ông Chen không có yết hầu và râu trong khi dương vật bị biến dạng. Tình trạng của ông Chen do hội chứng tuyến thượng thận sinh dục (Adrenogenital syndrome) gây ra. Đây là căn bệnh rối loạn tổng hợp hormon vỏ thượng thận, ảnh hưởng đến sự phát triển của cơ quan sinh dục. Nếu phát hiện sớm, có thể điều trị hội chứng này bằng cách bổ sung hormon.

    Điều bất ngờ là ông Chen đã kết hôn 10 năm, suốt thời gian chung sống, vợ chồng ông không gặp bất cứ rắc rối nào trong lúc gần gũi.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-kham-tien-hon-nhan-nam-thanh-nien-sup-do-khi-nhan-ket-qua-tu-bac-si-a534560.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan