+Aa-
    Zalo

    Đi kiểm tra, Trưởng công an thành phố Thái Bình bị tạt vôi vào người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong quá trình đi kiểm tra bảo vệ việc thi công đường vành đai, trưởng công an TP Thái Bình đã bị người dân tạt vôi vào người.

    Trong quá trình đi kiểm tra bảo vệ việc thi công đường vành đai, trưởng công an TP Thái Bình đã bị người dân tạt vôi vào người.

    Theo tin tức trên báo Vietnamnet, sáng 3/8, ông Nguyễn Thế Huyền, Chủ tịch UBND xã Vũ Đông (TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình) cho biết, vụ chống người thi hành công vụ trong buổi bảo vệ thi công giải phóng mặt bằng mở rộng đường vành đai phía Nam TP - đoạn thuộc địa phận thôn Trần Phú, xã Vũ Đông đang được xem xét xử lý.

    Đoạn đường nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Vietnamnet

    Trước đó, sáng 2/8, đoàn công tác và lãnh đạo các ban ngành của thành phố Thái Bình đã xuống hiện trường để kiểm tra, bảo vệ tổ chức bảo vệ thi công mở rộng đường vành đai phía Nam thành phố, báo Dân trí thông tin thêm.

    Cơ quan chức năng TP Thái Bình cho hay, tuyến đường này có 97 hộ dân nằm trong diện di dời giải tỏa để thi công mở rộng đường vành đai phía Nam TP thì có 95 hộ đã chấp hành. Riêng hai trường hợp gia đình nhà ông Đặng Văn Quý và Đặng Văn Tư (hai anh em ruột) đã nhận tiền đền bù giải phóng mặt bằng nhưng cố tình chây ì.

    Trong sáng ngày 2/8, khi đoàn công tác thành phố Thái Bình vừa xuống đến nơi, hai hộ này đã dùng vôi bột tạt vào đoàn công tác, trong đó có Đại tá Nguyễn Xuân Hậu, Trưởng Công an thành phố Thái Bình.

    Đặc biệt, có đối tượng quá khích sau khi dùng vôi bột hắt vào đoàn công tác còn dùng liềm tấn công một chiến sỹ thuộc đội CSHS, Công an thành phố Thái Bình khiến chiến sỹ này bị thương.

    Xác nhận sự việc trên, ông Nguyễn Thế Huyền, Chủ tịch UBND xã Vũ Đông thành phố Thái Bình cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng đã khống chế các đối tượng đưa về trụ sở làm rõ hành vi chống đối người thi hành công vụ.

    Đại tá Nguyễn Xuân Hậu, Trưởng công an thành phố Thái Bình cũng xác nhận sự việc trên và cho biết chiến sỹ thuộc đội CSHS, Công an thành phố Thái Bình chỉ bị thương nhẹ ở tay.

    Hiện các cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ sự việc.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-kiem-tra-truong-cong-an-thanh-pho-thai-binh-bi-tat-voi-vao-nguoi-a198099.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan