+Aa-
    Zalo

    Đi lạc từ Hà Nội đến Hà Nam, người phụ nữ được Cảnh sát 113 đưa về nhà

    • DSPL
    ĐS&PL Trong lúc đang làm nhiệm vụ, lực lượng Cảnh sát 113 phát hiện một người phụ nữ có biểu hiện mệt mỏi, tâm lý không ổn định, ngồi gục bên vệ đường ở thành phố Phủ Lý.

    Trong lúc đang làm nhiệm vụ, lực lượng Cảnh sát 113 phát hiện một người phụ nữ có biểu hiện mệt mỏi, tâm lý không ổn định, ngồi gục bên vệ đường ở thành phố Phủ Lý. Xác định nạn nhân đi lạc, các chiến sĩ cảnh sát đã đưa nạn nhân về trụ sở để chăm sóc, phục hồi sức khỏe và xác minh nhân thân.

    Ngày 5/10, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH Công an tỉnh Hà Nam cho biết, trong quá trình làm nhiệm vụ, lực lượng Cảnh sát 113 đã phát hiện, giúp đỡ người dân bị lạc về với gia đình.

    Chị Anh được các chiến sỹ Cảnh sát 113 tận tình giúp đỡ về với gia đình. Ảnh: Pháp luật & Xã hội

    Theo đó, vào đêm ngày 2/10, trong khi làm nhiệm vụ tuần tra vũ trang bảo đảm ANTT trên địa bàn phường Châu Sơn, thành phố Phủ Lý (Hà Nam), tổ tuần tra thuộc lực lượng Cảnh sát 113, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH, Công an Hà Nam đã phát hiện 1 phụ nữ có biểu hiện mệt mỏi, tâm lý không ổn định đang ngồi gục bên vệ đường.

    Xác định nạn nhân đi lạc, các chiến sĩ cảnh sát đã đưa nạn nhân về trụ sở để chăm sóc, phục hồi sức khỏe và xác minh nhân thân.

    Qua thăm hỏi, lực lượng Công an biết được người phụ nữ tên là Quan Kiếm Anh (SN 1972) trú ở phố Kim Ngưu, phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội. Lực lượng Cảnh sát 113 đã kịp thời liên hệ với Công an phường Thanh Lương thông báo cho thân nhân gia đình và đưa chị Anh về với gia đình ngay trong đêm.

    Chị Quan Việt Hoa (chị gái của chị Anh) cho biết, chị Anh có trí nhớ không ổn định, do sơ xuất của gia đình, chị đã đi lạc khỏi nhà từ ngày 30/9, gia đình đã tổ chức đi tìm nhiều nơi nhưng không thấy.

    Xúc động khi gặp lại em gái, chị Hoa bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc trước sự giúp đỡ tận tình, nghĩa cử cao đẹp của cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH, Công an tỉnh Hà Nam đã tận tình chăm sóc và giúp đỡ chị Anh về với gia đình.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-lac-tu-ha-noi-den-ha-nam-nguoi-phu-nu-duoc-canh-sat-113-dua-ve-nha-a341396.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan