+Aa-
    Zalo

    Đi làm đồng, bàng hoàng phát hiện người phụ nữ tử vong dưới ruộng

    • DSPL
    ĐS&PL Trong khi đi ra đồng làm việc, người dân bàng hoàng phát hiện thi thể phụ nữ đã tử vong dưới ruộng nên nhanh chóng báo lực lượng chức năng.

    Trong khi đi ra đồng làm việc, người dân bàng hoàng phát hiện thi thể phụ nữ đã tử vong dưới ruộng nên nhanh chóng báo lực lượng chức năng.

    Hiện trường phát hiện sự việc. Ảnh: Người Đưa Tin 

    Theo báo Người Đưa Tin, vào khoảng 9h ngày 2/12, người dân xã Đông Hà, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang khi đi ra đồng bàng hoàng phát hiện một người phụ nữ đã tử vong dưới ruộng nên đã nhanh chóng báo cho lực lượng chức năng.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để điều tra về vụ việc.

    Lãnh đạo xã Đông Hà xác nhận sự việc và cho biết cơ quan chức năng đã khám nghiệm tử thi, nguyên nhân tử vong vẫn chưa được xác nhận.

    Được biết, danh tính nạn nhân được xác định là Giàng Thị M. (25 tuổi, trú tại xã Đông Hà, huyện Quản Bạ). Nạn nhân có con gái 5 tuổi hiện đang bị thiếu máu, suy thận giai đoạn cuối và chỉ còn 1 quả thận, đang được điều trị tại bệnh viện nhi Trung ương Hà Nội.

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, báo Công Lý đưa tin, chiều 2/12, Trưởng Công an xã Thạch Lâm (huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) thông tin, sau 2 ngày nỗ lực tìm kiếm, chính quyền địa phương và cơ quan chức năng cùng gia đình đã tìm thấy thi thể nữ sinh nhảy cầu tự tử.

    Cụ thể, thi thể nữ sinh đã được tìm thấy cách vị trí chân cầu khoảng 100 m. Cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho người nhà đưa về mai táng theo phong tục địa phương.

    Thông tin trước đó, vào khoảng 11h ngày 30/11, người dân đi đường phát hiện 1 chiếc xe máy điện cùng đôi dép tại cầu Phủ 2, thuộc thôn Phái Nam, xã Thạch Lâm (huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) nên thông báo cho chính quyền địa phương.

    Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, kiểm tra chiếc xe thì phát hiện một bức thư tuyệt mệnh, giấy tờ học sinh và chứng minh nhân dân mang tên N.T.T.T, SN 2003, trú tại xã Thạch Ngọc, huyện Thạch Hà.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-lam-dong-bang-hoang-phat-hien-nguoi-phu-nu-tu-vong-duoi-ruong-a303097.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan