+Aa-
    Zalo

    Đi làm nghĩa vụ dân sự, ông Obama được chào đón nồng nhiệt tại Chicago

    • DSPL
    ĐS&PL Xuất hiện tại thành phố Chicago (Mỹ) để làm nghĩa vụ dân sự, ông Barack Obama đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của đám đông.

    Xuất hiện tại thành phố Chicago (Mỹ) để làm nghĩa vụ dân sự, ông Barack Obama đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của đám đông. 

    Theo tin tức trên tờ Chicago Tribune, ông Obama rời nhà tại khu Kenwood vào lúc 9h30 (giờ địa phương) và đến Trung tâm Daley.

    Khi đi thang máy riêng lên tầng 17, ông bắt gặp một đám đông gồm các phóng viên, nhân viên tòa án và luật sư đang tụ tập với hy vọng được nhìn thấy cựu Tổng thống Mỹ.

    Trong trang phục giản dị, áo sơ mi không cà vạt và áo khoác thể thao, ông Obama vẫy chào đám đông rồi ngồi chờ cùng các ứng viên khác để nhận quyết định có được chọn là một thành viên bồi thẩm đoàn hay không. Tuy nhiên, cuối cùng cựu tổng thống lại không được chọn và nhận 17,20 USD tiền bồi thường.

    Cựu Tổng thống Barack Obama xuất hiện tại trung tâm Daley - Ảnh: Chicago Tribune.

    Mặc dù không được lựa chọn nhưng sự xuất hiện của ông Obama khiến Trung tâm Daley nhộn nhịp hơn hẳn ngày thường.

     Đám đông chờ cựu Tổng thống Barack Obama xuất hiện để chụp ảnh - Ảnh: AP.

    Ông Ronald Stubbs (50 tuổi), một ứng viên bồi thẩm đoàn khác, đã chờ ở sảnh với điện thoại trong tay để sẵn sàng chụp một bức ảnh của ông Obama. "Thật hào hứng. Tôi rất mong được gặp ông ấy" - ông Stubbs nói với tờ Chicago Tribune.

    Các nhân viên mật vụ theo sát ông Obama khi cựu tổng thống đi vòng quanh phòng bắt tay với mọi người và ký tên vào cuốn hồi ký của chính mình: "Những giấc mơ từ cha tôi" mà đám đông mang đến.

    Hằng Thanh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-lam-nghia-vu-dan-su-ong-obama-duoc-chao-don-nong-nhiet-tai-chicago-a208744.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan