+Aa-
    Zalo

    Đi làm xa lâu ngày mới về, người đàn ông phát hiện bí mật kinh hoàng trong tủ đông

    ĐS&PL Người đàn ông nhận thấy chiếc tủ đông có điểm bất thường nên phá khóa xem thử, không ngờ lại phát hiện chuyện kinh hãi.

    Sáng ngày 8/3, cảnh sát đã tới căn nhà tại Wat Ket, Mueang, Chiang Mai (Thái Lan) để điều tra một vụ án mạng. Được biết, người báo án là ông Wirat (59 tuổi), cũng chính là chủ nhân của căn nhà.

    Trước đó, ông Wirat đi làm ăn ở nước ngoài nhưng do dịch bệnh nên không thể về nhà, mãi tới tháng 2 vừa qua mới về nước. Vừa bước vào nhà, ông đã thấy một chiếc tủ đông kỳ lạ nhưng không mấy để tâm vì nghĩ ai đó trong nhà mua.

    Tuy nhiên sau đó, ông cảm thấy chiếc tủ đông có điểm bất thường, không rõ bên trong chứa thứ gì mà phải khóa chặt bên ngoài như vậy. Quá tò mò, ông Wirat liền phá khóa và mở ra xem thử thì choáng váng khi bên trong là thi thể của một đứa trẻ đang phân hủy nặng. Thi thể được quấn trong chiếc chăn màu vàng, bên cạnh còn đặt một số đồ chơi trẻ em.

    di lam xa lau ngay moi ve nguoi dan ong that kinh khi mo chiec tu dong khoa chat
    Người đàn ông kinh hãi phát hiện thi thể một đứa trẻ bên trong chiếc tủ đông ở nhà mình.

    Sau vài phút hoảng sợ, ông Wirat đã gọi điện báo cảnh sát. Trong quá trình điều tra, bà Sri Noi (83 tuổi, mẹ của ông Wirat) tiết lộ đứa trẻ trong tủ đông chính là con của anh Aew – con trai riêng của ông Wirats.

    Anh Aew sống tại căn nhà này nhiều năm qua và được bà Sri Noi chăm sóc. Trong khoảng thời gian ông Wirat đi làm ăn xa, anh đã đưa bạn gái về sống chung. Hai người có với nhau một đứa con nhưng đứa trẻ không may qua đời ngay khi mới chào đời. Thế nhưng, anh Aew và bạn gái không an táng con tử tế mà lại mua tủ đông về rồi cất giấu thi thể trong đó.

    Bà Sri Noi biết chuyện, khuyên anh Aew nên đưa con đi an táng chu đáo nhưng chỉ 1 tháng sau khi giấu thi thể đứa trẻ vào tủ đông, cặp đôi đã bị bắt giữ vì tội trộm cắp. Vì thế, thi thể đứa trẻ bị lãng quên trong tủ đông khoảng 1 năm trước khi được ông Wirat phát hiện ra.

    Theo Thiếu tướng Thawatchai Pongwiwattanachai, ủy viên cảnh sát tỉnh Chiang Mai, cảnh sát hiện đang tiếp tục điều tra thêm một số chi tiết trước khi đưa ra kết luận về tội danh của anh Aew và bạn gái.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-lam-xa-lau-ngay-moi-ve-nguoi-dan-ong-phat-hien-bi-mat-kinh-hoang-trong-tu-dong-a531073.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan