+Aa-
    Zalo

    Đi lấy mật ong, kinh hãi phát hiện bộ xương người trên đồi: Nạn nhân là nữ giới

    • DSPL
    ĐS&PL Trong lúc đi lấy mật ong, người dân phát hiện bộ xương người trên đồi trồng cây. Nạn nhân là nữ giới, khoảng từ 25 - 30 tuổi, đã chết cách đây khoảng gần 2 năm.

    Theo thông tin ban đầu trên báo Đại đoàn kết, trưa ngày 30/6, trong khi đang đi lấy mật ong tại khu vực thuộc thôn 1, xã Hạ Long, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh, người dân đã phát hiện một bộ xương (nghi là xương người) và trình báo lên công an.

    Nhận được thông tin, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

    di lay mat ong kinh hai phat hien bo xuong nguoi tren doi nan nhan la nu gioi
    Hiện trường vụ việc - Ảnh: Báo Giao thông

    Qua khám nghiệm xác định bộ xương không còn nguyên vẹn bao gồm: xương sọ, xương chân, xương tay,..., trên bộ xương còn có 1 chiếc áo vải màu tím và quần vải màu đen, xung quanh bộ xương còn có 1 lọ thuốc màu trắng, 3 vỉ thuốc và 2 chai nước (đã qua sử dụng). Theo kết luận ban đầu, nạn nhân là nữ giới, khoảng từ 25 - 30 tuổi, đã chết cách đây khoảng gần 2 năm.

    Liên quan đến vụ việc, chiều ngày 1/7, trao đổi trên báo Đất Việt, Trưởng thôn 1 cho biết: "Khi người dân đi tìm ong qua khu vực đồi trồng trúc thì phát hiện một bộ xương người nên trình báo công an.

    Khu vực tìm thấy bộ xương người nằm ở lưng chừng đồi, đường đi lên đó rất khó đi, hơn nữa trên đồi chỉ chủ yếu là cây nên ít người đi lên đó. Chỉ những ai họ đi bắt ong, chặt củi thì mới lên. Đoạn đường đó cũng không có khu dân cư sinh sống nên không ai để ý. Hiện công an đang tiến hành giám định tuổi xương và danh tính nạn nhân".

    "Mặc dù công an tìm kiếm xung quanh nhưng không thấy dấu vết gì, cũng không thấy hung khí nào. Tuy nhiên tìm trong túi quần của nạn nhân thì phát hiện vài chục nghìn vẫn còn, ngoài ra trên người nạn nhân cũng không thấy tài sản nào có giá trị. Cũng có thể do mưa lớn, bão bùng cũng cuốn hết đi tài sản của họ.

    Hiện nạn nhân đã được đưa về thôn 5, xã Hạ Long để mai táng" - báo Đất Việt dẫn lời Trưởng thôn 1 chia sẻ.

    Hiện cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh thông báo truy tìm tung tích nạn nhân.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-lay-mat-ong-kinh-hai-phat-hien-bo-xuong-nguoi-tren-doi-nan-nhan-la-nu-gioi-a505636.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan