+Aa-
    Zalo

    Di Maria suýt chết vì rơi xuống giếng sâu

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Nếu số phận nghiệt ngã hơn, có lẽ người ta sẽ chẳng được chứng kiến tiền vệ Angel di Maria chơi bóng. Anh từng suýt mất mạng vì bị rơi xuống giếng.
    (ĐSPL) – Nếu số phận nghiệt ngã hơn, có lẽ người ta sẽ chẳng được chứng kiến tiền vệ Angel di Maria chơi bóng. Anh từng suýt mất mạng vị bị rơi xuống giếng.
    Sân Old Trafford vừa ra mắt bản hợp đồng bom tấn trị giá 59.7 triệu bảng từ Real mang tên Angel di Maria. Ngôi sao 26 tuổi sẽ gắn bó với M.U 5 năm và hưởng lương 200.000 bảng/tuần. Chiếc áo số 7 huyền thoại đã được trao cho tuyển thủ Argentina với rất nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên ít người biết rằng, một trong những siêu sao hàng đầu của bóng đá thế giớ đã trải qua những năm tháng tuổi thơ đầy khó nhọc trong một gia đình công nhân nghèo ở phố nghèo thuộc Rosario.
     Di Maria từng trải qua tuổi thơ cơ cực.
    Di Maria là con thứ 3 trong gia đình, từ nhỏ cậu bé đã gầy còm và bị gán cho biệt danh “sợi mì” như chính hình dáng mảnh khảnh của mình. Tuy nhiên tiền vệ của M.U khi đó rất tinh nghich, hiếu động. Nói có sách, vào sinh nhật một tuổi khi điều khiển chiếc xe tập ngoài vườn, cậu bé bị rơi tõm xuống giếng nước nhỏ gần đó. Nói không ngoa, giả sử chẳng có người nhà kịp thời vớt lên, Di Maria đã về với chúa thời điểm đó.
    Sau vụ chết hụt nói trên, Di Maria chẳng những không thấy sợ mà càng hiếu động hơn. Thậm chí khi lên 4 tuổi, mẹ anh, bà Diana phải nhờ cậy bác sỹ tư vấn. Bác sỹ phán rằng cần cho “Thiên thần” theo một môn thể thao nào đó. Trái bóng gắn liên với Di Maria từ đó và là cứu cánh duy nhất để thoát nghèo của anh.
    Di Maria gia nhập vào đội bóng nhí Torito, quận Perdriel, thành phố Rosario, Argentina khi lên 6 tuổi và nhanh chóng lọt vào mắt xanh các tuyển trạch viên CLB Rosario Central. Mức phí chuyển nhượng khi đó chỉ là 35 quả bóng. Khi "Thiên thần" chuyển sang Rosario Central cũng là thời điểm mà mẹ anh vất vả hơn hẳn. Cùng với chiếc xe đạp chở than, bà Diana lại phải cất công đèo Di Maria đến sân tập, đồng thời mang theo cô con gái út để tiện bề chăm sóc ròng rã trong suốt 7 năm trời.
    “Tôi sẽ không bao giờ quên những kỷ niệm ấy. Tôi cũng nhớ rằng bố mẹ đã phải chắt bóp cả tháng trời mới có thể mua cho tôi một đôi giày mới”, Di Maria nhớ về tuổi thơ. Thời khắc đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp chơi bóng của Di Maria là hè năm 2007 khi rời Rosario Central để gia nhập Benfica với giá 8 triệu euro. Mức lương khởi điểm chỉ khoảng 0,75 triệu euro/mùa nhưng kể từ đó bố mẹ anh đã từ bỏ công việc trở than vất vả đồng thời cất căn nhà mới khang trang từ thu nhập của Di Maria.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-maria-suyt-chet-vi-roi-xuong-gieng-sau-a48560.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan