+Aa-
    Zalo

    "Di Maria Văn Long" tiến bộ nhanh nhất U19 Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Di Maria Việt Nam - Phan Văn Long, mới chỉ lên chơi cùng U19 Việt Nam nhưng đã hòa nhập rất tốt, có những tiến bộ thần tốc khiến HLV Graechen bất ngờ.
    Di Maria Việt Nam - Phan Văn Long, mới chỉ lên chơi cùng U19 Việt Nam nhưng đã hòa nhập rất tốt, có những tiến bộ thần tốc khiến HLV Graechen bất ngờ.
    Mọi so sánh đều có sự khập khiễng nhất định, nhưng khi xem pha thoát xuống rồi dứt điểm bằng má ngoài hoàn hảo của Văn Long rất nhiều người sẽ nghĩ ngay đến bàn thắng kinh điển mà tiền đạo Dennis Bergkamp ghi vào lưới Argentina tại tứ kết World Cup 1998.
     Văn Long ăn mừng bàn thắng trong trận gặp Myanmar.
    Bàn thắng đến từ 1 pha xử lý tự tin, là kết quả của những nỗ lực không ngừng để hoàn thiện bản thân của cầu thủ trẻ SHB.Đà Nẵng: “Văn Long là cầu thủ tiến bộ thần tốc tại giải đấu năm nay, đặc biệt là về thể lực. Trước đây, tôi không biết Văn Long đã đá tiền vệ phải chưa vì tôi biết cậu ấy đá như 1 tiền đạo”, Graechen cho biết.
    “Nếu trong tương lai cậu ấy “dày cơm” lên thì đó sẽ là cầu thủ rất tuyệt vời. Ngoài ra, Văn Long là cầu thủ rất thông minh. Khi cần chỉnh sửa một điều gì đó, cậu ấy sẽ tiếp thu rất nhanh, tránh việc lặp lại những vấn đề này, giúp tôi tiết kiệm được rất nhiều thời gian”, Graechen nói thêm.
    Phan Văn Long là cầu thủ trẻ của SHB.Đà Nẵng. Tại giải U17 quốc gia 2013, Văn Long chơi ở vị trí tiền đạo và nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải. Trong trận chung kết với U17 PVF, Văn Long ghi đến 2 bàn thắng. Cầu thủ này không chỉ dứt điểm tốt bằng chân phải mà còn đánh đầu rất cừ.
    Tháng 5 năm nay, Văn Long là 1 trong 11 cầu thủ được HLV Guillaume Graechen gọi bổ sung vào đội U19 Việt Nam lên đường sang Nhật Bản tập huấn. Với sự chăm chỉ, nỗ lực tập luyện và tố chất sẵn có, Văn Long đã hoàn thiện mình để chiếm 1 suất cứng ở vị trí tiền vệ cánh phải của U19 Việt Nam. Với những gì đã thể hiện, anh hứa hẹn sẽ mang đến những bất ngờ mới.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-maria-van-long-tien-bo-nhanh-nhat-u19-viet-nam-a50369.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan