Đi mò ốc dưới ao, cụ ông bị con đỉa dài 15cm chui vào dương vật


Thứ 3, 23/05/2023 | 15:27


Cùng sự kiện

Sau khi mò ốc dưới ao, cụ ông 71 tuổi tá hỏa khi phát hiện con đỉa chui vào bộ vật sinh dục gây đau nhức.

Sáng 23/5, bác sĩ Trần Nguyên Lam - Trưởng Trạm Y tế xã Nghĩa Lộc (huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) cho biết trên Đại đoàn kết, đơn vị này vừa gắp thành công 1 con đỉa dài 15cm chui vào dương vật của cụ ông 71 tuổi.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 11h trưa ngày 22/5, ông N.H.T (71 tuổi) trú xã Nghĩa Lộc được người thân đưa vào Trạm Y tế xã Nghĩa Lộc thăm khám do dương vật bị phù to lên bất thường, đau nhức.

Qua kiểm tra, ông T. được xác định có một con đỉa đang hút máu bên trong dương vật.

Tin trong nước - Đi mò ốc dưới ao, cụ ông bị con đỉa dài 15cm chui vào dương vật

Con đỉa dài 15cm được gắp ra khỏi cơ thể ông T. (Ảnh: Tiền phong)

Theo lời kể của ông T., sáng 22/5, ông ra ao gần nhà mò bắt ốc. Thời điểm này, con đỉa chui vào quần song ông không hay biết. Mãi đến trưa, khi thấy dương vật đau nhức thì ông mới phát hiện con đỉa đã chui vào trong dương vật.

Thời điểm bác sĩ kiểm tra, phần đuôi con đỉa nằm sâu bên trong dương vật khoảng 4cm, phần đầu đã chui vào sát bàng quang.

"Nếu không gắp ra kịp thời nó sẽ vào bên trong bàng quang. Sau chừng 20 phút, con đỉa này mới được gắp ra ngoài thành công", bác sĩ Lam thông tin thêm trên Tiền phong.

Do hút máu nhiều nên con đỉa có kích thước khá lớn, rộng khoảng 2cm, dài gần 15cm.

Sau khi gắp đỉa ra khỏi dương vật và truyền dịch, cụ ông 71 tuổi đã ổn định sức khỏe và được cho về nhà tiếp tục theo dõi.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-mo-oc-duoi-ao-cu-ong-bi-con-dia-dai-15cm-chui-vao-duong-vat-a576297.html