+Aa-
    Zalo

    Đi mò ốc, một nam thanh niên bị nước cuốn mất tích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Để có thêm tiền mua thuốc cho cha, anh H. đã rủ thêm 3 người hàng xóm đi mò ốc. Nhưng do không thông thuộc địa hình sông, anh đã bị dòng nước cuốn mất tích.

    (ĐSPL) - Để có thêm tiền mua thuốc cho cha, anh H. đã rủ thêm 3 người hàng xóm đi mò ốc. Nhưng do không thông thuộc địa hình sông, anh đã bị dòng nước cuốn mất tích.

    Sự việc xảy ra vào lúc 14h ngày 27/10, tại bến Hói Lầy thuộc con sông Ba Nái, ở xã Quang Lộc, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh). Nạn nhân xấu số được xác định là anh Nguyễn Bá H. (SN 1990), trú tại xóm Dư Nại, xã Xuân Lộc, huyện Can Lộc. 

    Đi mò ốc lấy tiền mua thuốc cho cha, một thanh niên thiệt mạng
    Rất đông người dân đến hiện trường tìm kiếm nạn nhân.

    Theo người dân xóm Trại Lê, xã Quang Lộc, vào thời điểm trên, khi nghe thấy tiếng kêu cứu phát ra từ bến Hói Lầy, mọi người nhanh chóng đến hiện trường, phát hiện anh H. đang chới với giữa dòng nước. Thấy vậy, nhiều thanh niên trong xóm đã nhảy xuống để ứng cứu, nhưng do quãng sông quá rộng, nước sâu kèm theo chảy xiết nên việc ứng cứu không thành công. Nạn nhân H. đã bị dòng nước cuốn trôi.

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền hai xã Quang Lộc và Xuân Lộc đã nhanh chóng đến hiện trường, huy động lực lượng chức năng cùng người dân tham gia tìm kiếm xác anh H.. Đồng thời, đề nghị công ty Thuỷ lợi Bắc Hà Tĩnh đóng cống sông Ba Nái để công việc tìm kiếm được thuận lợi hơn. Đến 17h cùng ngày, xác nạn nhân đã được tìm thấy cách chỗ bị nạn không xa.

    Biết tin, hàng trăm người dân hiếu kỳ đã đến hiện trường theo dõi công tác tìm kiếm xác nạn nhân. Mọi người đều tỏ ra xót thương cho nam thanh niên có hoàn cảnh xấu số này.

    Đi mò ốc lấy tiền mua thuốc cho cha, một thanh niên thiệt mạng
    Thi thể anh H. được lực lượng chức năng đưa lên bờ.

    Được biết, anh H. là con trai thứ 3 trong gia đình có 5 anh chị em, gia cảnh rất khó khăn. Sau khi hai chị gái đi lấy chồng, cha bị tai biến mạch máu não, mẹ ốm liệt giường, anh đã phải bỏ dở công việc làm ăn kiếm sống bên Thái Lan để về chăm sóc cha mẹ và nuôi hai em trai đang tuổi ăn học. Trưa nay, để có tiền mua thuốc cho cha, anh H. đã rủ thêm 3 người hàng xóm đi mò ốc. Do anh không thông thuộc địa hình sông nên xảy ra sự việc đau lòng trên. Hiện, thi thể nạn nhân đã được gia đình, người thân đưa về nhà riêng để làm thủ tục mai táng.

    Được biết, cách đây 2 năm, anh Thân Văn H., xóm Ban Long, xã Quang Lộc cũng đã thiệt mang ở khúc sông nguy hiểm này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-mo-oc-mot-nam-thanh-nien-bi-nuoc-cuon-mat-tich-a63698.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan