+Aa-
    Zalo

    Đi mò ốc, tá hỏa phát hiện thi thể bé gái sơ sinh khoảng 3 ngày tuổi

    ĐS&PL Trong lúc đi bắt ốc, một người dân ở huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận) phát hiện thi thể bé sơ sinh trong tình trạng còn dây rốn.

    Chiều tối 25/5, cơ quan CSĐT Công an huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận) đang điều tra nguyên nhân một trẻ sơ sinh bị chết dưới mương nước.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h30 ngày 25/5, khi đang bắt ốc dưới con mương ở thôn Dân Thuận, xã Hàm Thạnh, huyện Hàm Thuận Nam, một người dân phát hiện thi thể bé sơ sinh trong tình trạng còn dây rốn. 

    di mo oc ta hoa phat hien thi the be gai so sinh khoang 3 ngay tuoi
    Hiện trường phát hiện thi thể trẻ sơ sinh. Ảnh: Người lao động

    Ngay sau đó, người dân đã trình báo vụ việc để cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Nhận được tin báo, Công an xã Hàm Thạnh đã có mặt tại hiện trường. Qua kiểm tran ban đầu, bé sơ sinh là nữ, dự đoán bé chào đời trước đó khoảng 2-3 ngày. Khu vực mương nước phát hiện thi thể bé nằm cạnh con đường đất, xung quanh là vườn thanh long của người dân.

    Cơ quan chức năng đã trưng cầu giám định pháp y tử thi bé sơ sinh để điều tra làm rõ vụ việc.

    Trước đó ngày 23/5, cũng tại Bình Thuận người dân phát hiện một bé sơ sinh bị bỏ rơi ven Quốc lộ 1, đoạn thuộc xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc. Hiện, cháu bé đang được một cặp vợ chồng tại thôn 4, xã Hồng Sơn chăm sóc. Chính quyền xã cũng đã thông báo tìm người thân của cháu.

    Hoàng Yên (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-mo-oc-ta-hoa-phat-hien-thi-the-be-gai-so-sinh-khoang-3-ngay-tuoi-a538860.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan