+Aa-
    Zalo

    Đi một bước là bị vợ dọa thuê người "xử", anh chồng sợ hãi cầu cứu cư dân mạng

    • DSPL
    ĐS&PL Nghe lời tâm sự của anh chồng này thì mới thấy các bà vợ dữ dằn thế nào. Tuy nhiên, để các bà vợ biến thành "hổ" chắc phải có nguyên nhân.

    Nghe lời tâm sự của anh chồng này thì mới thấy các bà vợ dữ dằn thế nào. Tuy nhiên, để các bà vợ biến thành "hổ" chắc phải có nguyên nhân.

    Khi yêu và khi cưới nửa kia của bạn dường như sẽ trở thành một con người hoàn toàn khác. Có người vợ lúc yêu thì hiền thục nết na nhưng về nhà lại lười như bà chúa. Có người tỏ ra lúc nào cũng thông cảm và hiểu cho các thú vui cũng như các mối quan hệ của chồng nhưng đến khi lấy vợ mới thấy các bà dữ dằn thế nào.

    Anh chồng trong câu chuyện dưới đây chính là một trong những ví dụ điển hình khi bắt gặp phải một cô vợ lúc nào cũng quản thúc. Đến mức anh đi đâu một bước thì đành bị vợ tra khảo và thuê đầu gấu xử nếu không về sớm. Bất lực, anh liền lên mạng cầu cứu anh em.

    Mỗi khi nhận được tin nhắn của vợ anh chồng thấy rùng mình.

    Nguyên văn lời tâm sự như sau:

    "Ở trong đây có anh em nào bị vợ doạ thuê đầu gấu xin một bên chân giống tôi không? Không biết vợ các ông thế nào chứ vợ tôi chưa bao giờ dạ vâng hay lễ phép với chồng, đụng tí là doạ thuê đầu gấu ấy chân tôi!

    Phận đàn ông như giọt mưa sa, hạt vào chạn lớn hạt ra ruộng cày...

    Mỗi lần tôi ra khỏi nhà mà nhận được cái tin nhắn này là ba hồn bảy vía tôi dựng hết tóc gáy...!"

    Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội bài viết đã thu hút sự chú ý của nhiều người với hàng chục nghìn lượt thích, hàng nghìn bình luận và chia sẻ. Đa phần đều cho rằng anh chàng này đúng là đang sống chung với hổ dữ.

    Bên cạnh đó, cũng có nhiều người cũng cho rằng việc các bà vợ dữ dằn đều là có nguyên nhân. Đôi khi lời nói không đi chung với hành động. Có thể việc dọa dẫm chỉ là nói cho vui để chồng chừa tính chơi bời còn thực tâm vợ chẳng bao giờ dám làm như vậy.

    Hiện bài viết vẫn đang là đề tài nóng trên mạng xã hội.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-mot-buoc-la-bi-vo-doa-thue-nguoi-xu-anh-chong-so-hai-cau-cuu-cu-dan-mang-a330691.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan