+Aa-
    Zalo

    Di ngôn đẫm nước mắt của đạo diễn Trung Quốc cùng 3 người thân qua đời vì nhiễm Covid-19

    • DSPL
    ĐS&PL Dù đã được tận tâm chữa trị, nhưng dịch bệnh Covid-19 vô tình vẫn nhẫn tâm cướp đi sinh mạng của đạo diễn Thường Khải cùng 3 thành viên khác trong gia đình.

    Dù đã được tận tâm chữa trị, nhưng dịch bệnh Covid-19 vô tình vẫn nhẫn tâm cướp đi sinh mạng của đạo diễn Thường Khải cùng 3 thành viên khác trong gia đình.

    Đạo diễn Thường Khải.

    Vào ngày 16/2, truyền thông Trung Quốc đồng loạt đưa tin đạo diễn Thường Khải thuộc Hãng phim Hồ Bắc đã qua đời vì dịch bệnh viêm phổi do chủng virus corona mới (Covid-19) gây ra vào hôm 14/2. Càng bi thương hơn khi bố mẹ và chị ruột của ông cũng đều qua đời vị dịch bệnh quái ác này (Thường Khải và chị gái "ra đi" cùng một ngày. Vợ ông cũng bị nhiễm Covid-19 nhưng tình trạng hiện tại tương đối tốt).

    Theo thông tin được đăng tải, Thường Khải vì điều trị bệnh viêm phổi do virus corona không hiệu quả, nên đã qua đời vào lúc 4h51 ngày 14/2/2020 tại Bệnh viện Nhân dân Hoàng Bì, hưởng dương 55 tuổi.

    Kể từ khi tham gia vào công việc làm phim, Thường Khải luôn đam mê và cống hiến cho sự nghiệp của mình. Ông luôn tích cực, luôn sẵn sàng và nghiêm túc. Ông rất hòa đồng và luôn vui vẻ giúp đỡ người khác.

    Thường Khải được đánh giá là một trong những người tiên phong của Hãng phim Hồ Bắc, được toàn thể thành viên trong hãng kính nể. Tên tuổi của đạo diễn Thường Khải gắn liền với bộ phim "Chuyến phà của tôi".

    Sau khi thông tin được gửi đi, rất nhiều lời chia buồn đã được gửi đến người thân của Thường Khải bởi tấn bi kịch quá khủng khiếp xảy đến với gia đình cố đạo diễn.

    Hôm nay 17/2, di ngôn của đạo diễn Thường Khải cũng được công bố trên các phương tiện truyền thông Trung Quốc.

    Nội dung bức di ngôn như sau:

    "Vào đêm giao thừa, bất chấp lệnh chỉ thị phải hủy bỏ tất cả các bữa tiệc tại khách sạn, tôi vẫn cùng gia đình người thân tụ tập cùng nhau, điều đó thật vui vẻ.

    Thật không ngờ, cơn ác mộng ập đến. Vào ngày đầu tiên của năm mới, bố tôi bị sốt, ho và khó thở. Ông được đưa đến nhiều bệnh viện để điều trị, thế nhưng tất cả đều quá tải, cầu cứu khắp nơi nhưng rất khó để có 1 chiếc giường lúc đó.

    Thất vọng, chúng tôi buộc phải quay về nhà tự cách ly điều trị nhưng con cái tận tâm tận hiếu cũng không giúp bố tôi qua khỏi. Mẹ tôi vì vậy cũng kiệt quệ về thể xác và tinh thần, để rồi mất đi sức đề kháng, nhiễm bệnh nghiêm trọng và "đi theo" bố tôi.

    Nhiều ngày chăm sóc cho bố mẹ, con virus vô tình đó tiếp tục nuốt lấy vợ chồng tôi. Chúng tôi tiếp tục chạy đến nhiều bệnh viện cầu cứu nhưng vẫn chẳng thể có 1 chiếc giường. Cho đến khi bệnh tình nguy kịch, mất đi cơ hội chưa trị, trong hơi thở hấp hối, tôi chỉ muốn nói với người thân, bạn bè và người con trai đang ở nước Anh xa xôi rằng: Tôi cả đời luôn tận hiếu với cha mẹ, yêu thương vợ con và chân thành với người khác.

    Vĩnh biệt! Những người tôi yêu và yêu tôi!".

    Hoa Vũ (Theo QQ)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-ngon-dam-nuoc-mat-cua-dao-dien-trung-quoc-cung-3-nguoi-than-qua-doi-vi-nhiem-covid-19-a311979.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan