+Aa-
    Zalo

    Đi nhắc nợ, nhân viên điện lực bị khách hàng đánh đứt gân ngón tay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam nhân viên điện lực đến địa chỉ nhà trê đường Bình Đông (quận 8, TP.HCM) gửi thông báo nhắc nợ thì bị khách hàng dùng cây sắt hành hung.

    di nhac no nhan vien dien luc bi khach hang danh dut gan ngon tay

    Tay anh N. bị thương được các bác sĩ băng lại tại phòng khám - Ảnh: Điện lực cung cấp/ Thanh Niên

    Tuổi Trẻ Online đưa tin, sáng 28/9, Tổng công ty Điện lực TP.HCM cho biết đang đưa nhân viên điện lực bị người dân tại quận 8 đánh đi kiểm tra vết thương và nối lại các phần gân bị đứt. Đồng thời phối hợp cơ quan chức năng làm rõ vụ việc.

    Trước đó, sáng 24/9, anh N., nhân viên Công ty Điện lực Chợ Lớn, được phân công gửi thông báo nhắc nợ quá hạn thanh toán tại khu vực phường 15, quận 8. Khoảng 10h30 cùng ngày, khi đến địa chỉ 10/59 Bình Đông thì xảy ra vụ việc.

    Theo nhân viên này, ông T - người sử dụng điện tại địa chỉ trên - đã dùng cây sắt cố ý hành hung khiến anh bị chấn thương. Ngay khi nhận tin, phía điện lực đã đưa anh N. đi cấp cứu và báo cáo sự việc đến các cơ quan chức năng địa phương hỗ trợ xử lý.

    Thanh Niên dẫn báo cáo của điện lực cho biết, kết quả thăm khám ban đầu tại Phòng khám Đa khoa Thuận Kiều, anh N. bị đứt bán phần gân dũi ngón 4, ngón 5 (ngón áp út và ngón út) của bàn tay trái. Nạn nhân đã được các bác sĩ nối tạm các phần gân lớn bị đứt.

    Trong ngày 28/9, anh N. tiếp tục đến thăm khám tại Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình để đánh giá tình trạng vết thương để thực hiện vi phẫu nhằm nối các phần gân còn lại.

    Trao đổi trên báo Pháp luật TP. HCM, Công an quận 8 cho biết sự việc trên đã được Công an quận 8 tiếp nhận và tiếp tục điều tra, xử lý.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-nhac-no-nhan-vien-dien-luc-bi-khach-hang-danh-dut-gan-ngon-tay-a552526.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan