+Aa-
    Zalo

    Đi qua bãi đất trống, kinh hãi phát hiện người đàn ông chết trong tư thế lạ

    • DSPL
    ĐS&PL Người dân đi qua bãi đất trống thì hoảng hồn phát hiện người đàn ông bất động trên thảm cỏ trong tư thế quỳ gối, mặt úp xuống đất.

    Vụ việc được phát hiện vào khoảng 17h ngày 12/5, tại một bãi đất trống ven đường Mỹ Phước - Tân Vạn thuộc phường Bình Chuẩn (TP Thuận An, Bình Dương).

    di qua bai dat trong kinh hai phat hien nguoi dan ong chet trong tu the la
    Người dân tập trung theo dõi vụ việc. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, người dân đi ngang qua bãi đất trống thì bàng hoàng phát hiện người đàn ông bất động trên thảm cỏ trong tư thế quỳ gối, mặt úp xuống đất.

    Các nhân chứng đến kiểm tra thì phát hiện người đàn ông đã tử vong. Theo ghi nhận, nạn nhân khoảng 40 tuổi, mặc áo thun xanh, quần lửng.

    Hiện Công an TP Thuận An đang tiến hành lấy lời khai nhân chứng, trích xuất camera quanh khu vực đồng thời xác minh danh tính và điều tra làm rõ nguyên nhân nạn nhân tử vong.

    Trong diễn biến khác, trước đó, đêm 11/5, người dân phát hiện một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ ở nghĩa trang trên đường Bình Nhâm 41, khu phố Bình Hòa, phường Bình Nhâm (TP Thuận An, Bình Dương).

    Theo đó, thời điểm trên, khi đi bắt ve sầu trong nghĩa trang, người dân địa phương kinh hãi phát hiện một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ trên cây xà cừ.

    Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để lấy lời khai nhân chứng, khám nghiệm hiện trường vụ việc.

    Nạn nhân được xác định là anh B.H.P (SN 1976, quê An Giang làm nghề tài xế). Được biết, nạn nhân sống cùng vợ và 2 con tại khu trọ cách hiện trường khoảng 100m.

    Nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-qua-bai-dat-trong-kinh-hai-phat-hien-nguoi-dan-ong-chet-trong-tu-the-la-a500367.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan