+Aa-
    Zalo

    Đi qua nhà bạn chơi, bé trai 12 tuổi bị đạn bắn xuyên đầu

    (ĐS&PL) - Cháu bé 12 tuổi bị đạn bắn xuyên qua đầu được đem đến bệnh viện trong tình trạng hôn mê sâu. Bệnh nhân đã được phẫu thuật và đang hồi phục.

    Theo báo Lao Động, ngày 14/11, Bệnh viện Đa khoa Vùng Tây Nguyên (tỉnh Đắk Lắk) thông tin, vừa mổ cấp cứu cho một bệnh nhân 12 tuổi bị trúng đạn đi xuyên vào đầu.

    di qua nha ban choi be trai 12 tuoi bi dan ban xuyen dau
    Sau phẫu thuật, cháu Đ.G.B. đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Báo Phụ Nữ

    Theo đó, khoảng 18h ngày 13/11, bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân Đ.G.B. (12 tuổi, huyện Ea Kar, Đắk Lắk) trong tình trạng bị trúng đạn đi xuyên vào đầu. Gia đình thông tin nạn nhân trúng đạn súng tự chế.

    Bệnh nhân được chẩn đoán bị vết thương sọ não do hỏa khí, vỡ sọ thái dương 2 bên, tụ máu dưới màng cứng 2 bên, dập não, xuất huyết não.

    Trước tình trạng nguy hiểm của bệnh nhân, các y, bác sĩ của bệnh viện đã mổ cấp cứu hơn 3 giờ đồng hồ và lấy ra một viên đạn với kích thước 4x4mm.

    di qua nha ban choi be trai 12 tuoi bi dan ban xuyen dau
    Ảnh chụp CT vùng não của bệnh nhân bị trúng đạn. Ảnh: Dân Trí

    Sau phẫu thuật, bệnh nhân hiện đã qua cơn nguy kịch, tri giác khá, bệnh nhân biết đau và đang được theo dõi sát. Tiên lượng bệnh nhân khá dần, đang được dùng kháng sinh liều cao để nhanh hồi phục. Với vết thương này có thể để lại di chứng.

    Liên quan đến sự việc này, chia sẻ trên báo Dân Trí, mẹ của cháu bé cho biết, chiều 13/11, khi chị đang đi làm thì nhận được điện thoại của người thân báo con trai bị trúng đạn nên vội về đưa con đi cấp cứu.

    "Con trai tôi đi học về, qua nhà bạn chơi và tại đây xảy ra việc. Tôi chưa biết nguyên nhân vì sao dẫn đến sự cố bị súng bắn, hiện tại sẽ lo cứu chữa cho con trai trước", mẹ cháu bé chia sẻ.

    Được biết, phía Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên đang lưu giữ viên đạn tại Khoa gây mê hồi sức để phục vụ công tác điều tra của cơ quan chức năng.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-qua-nha-ban-choi-be-trai-12-tuoi-bi-dan-ban-xuyen-dau-a599499.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thái Nguyên: Tổng kiểm tra xe ô tô vận tải hành khách

    Thái Nguyên: Tổng kiểm tra xe ô tô vận tải hành khách

    Sở GTVT Thái Nguyên yêu cầu các đơn vị và các hộ kinh doanh vận tải hành khách bằng xe ô tô theo hợp đồng chấp hành nghiêm các quy định của Luật giao thông đường bộ; các Nghị định quy định về lĩnh vực vận tải hành khách bằng xe ô tô.