+Aa-
    Zalo

    Đi rừng, kinh hãi phát hiện thi thể nằm trên đường mòn

    • DSPL
    ĐS&PL Người dân đi rừng thì bàng hoàng phát hiện thi thể nằm trên đường mòn vào rừng. Nạn nhân được xác định 32 tuổi ngụ quận Liên Chiểu, Đà Nẵng.

    Công an quận Liên Chiểu (TP.Đà Nẵng) cho hay đã xác định lai lịch thi thể được phát hiện ở khu vực rừng núi Hòa Bắc.

    Trước đó, rạng sáng 1/6, người dân đi rừng phát hiện 1 thi thể nằm trên đường mòn vào rừng khu vực thôn An Định (xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang, TP.Đà Nẵng).

    di rung kinh hai phat hien thi the nam tren duong mon
    Ảnh minh họa

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra. Danh tính nạn nhân được xác định là N.V.S (32 tuổi, ngụ đường Mẹ Suốt, phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu).

    Sau khi khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng đã mời người nhà lên đề nghị các bước tiếp theo để làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân, tuy nhiên gia đình xin không khám nghiệm thi thể và đưa về an táng.

    Trong diễn biến khác, trước đó, chiều 2/6, Công an quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) vừa phát thông báo tìm kiếm thân nhân, tung tích của nam thanh niên tử vong chưa rõ nguyên nhân. Thi thể nạn nhân được người dân tìm thấy tại bãi biển khu vực đường Nguyễn Tất Thành (phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu).

    Theo đó, nạn nhân khoảng từ 25 - 30 tuổi, cao khoảng 1,7m, tóc ngắn màu đen. Trên ngực nam thanh niên này có hình xăm đầu chó sói, trên cánh tay trái mặt trong có xăm hình la bàn. Ngoài ra, trên cánh tay phải còn có xăm hình đầu chó. Thời điểm phát hiện, tử thi không mặc quần áo, không có giấy tờ tùy thân.

    Công an quận Liên Chiểu đã phối hợp các đơn vị chức năng tiến hành trục vớt và khám nghiệm tử thi nạn nhân để điều tra làm rõ.

    Hiện, Công an quận Liên Chiểu phát thông báo tìm kiếm tung tích nạn nhân để phục vụ công tác điều tra. Mọi thông tin liên quan đề nghị liên hệ với Điều tra viên Trần Sơn Long - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Liên Chiểu, để được giải quyết, số điện thoại liên hệ: 0932594939.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-rung-kinh-hai-phat-hien-thi-the-nam-tren-duong-mon-a502741.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan