+Aa-
    Zalo

    Đi rút tiền, sững sờ phát hiện tập tiền 500.000 đồng bị bỏ quên tại cây ATM

    • DSPL
    ĐS&PL Đi rút tiền, anh A. phát hiện tại khay nhận tiền của cây ATM có một tập tiền mệnh giá 500.000 đồng không rõ của ai để quên.
    di rut tien sung so phat hien tap tien 500 000 dong bi bo quen tai cay atm
    Ảnh minh họa

    Ngày 16/5, Công an Hà Nội đăng tải thông báo tìm người bỏ quên tiền tại cây ATM.

    Trước đó, ngày 25/4/2022, Công an phường Nguyễn Trung Trực, quận Ba Đình có tiếp nhận trình báo của anh N.H.A. (SN 1995) về việc khoảng 18h15 cùng ngày, anh A. có đến cây ATM Techcombank đặt tại bên ngoài cửa hàng Circle K 16B Hàng Than, phường Nguyễn Trung Trực, quận Ba Đình để rút tiền.

    Khi tới nơi, anh A. phát hiện tại khay nhận tiền của cây ATM có một tập tiền mệnh giá 500.000 đồng không rõ của ai để quên.

    Sau đó, anh A. đã mang toàn bộ số tiền đến Công an phường Nguyễn Trung Trực trình báo và giao nộp lại cho cơ quan công an để trao trả lại cho chủ sở hữu.

    Qua kiểm đếm số tiền anh A. giao nộp tại công an phường có tổng giá trị là 10 triệu đồng.

    Công an phường Nguyễn Trung Trực đã thông báo ai để quên tiền tại cây ATM Ngân hàng Techcombank trong khoảng thời gian chiều ngày 25/4/2022 tại 16B Hàng Than, phường Nguyễn Trung Trực, quận Ba Đình, TP Hà Nội thì liên hệ với Công an phường Nguyễn Trung Trực, quận Ba Đình, TP Hà Nội để nhận lại tài sản.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-rut-tien-sung-so-phat-hien-tap-tien-500-000-dong-bi-bo-quen-tai-cay-atm-a537832.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan