+Aa-
    Zalo

    Đi săn về, một người bị súng cướp cò bắn tử vong

    • DSPL
    ĐS&PL Ông Viêng Văn Ngọ, Trưởng Công an xã Tam Hợp, huyện Tương Dương cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một người đi săn về bị súng cướp cò bắn tử vong.

    (ĐSPL) - Tin mới nhận từ ông Viêng Văn Ngọ, Trưởng Công an xã Tam Hợp, huyện Tương Dương (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc một người đàn ông đi săn đã không may bị cướp cò bắn trúng người và tử vong sau đó.

    Theo đó, vào khoảng 9h ngày 25/10 ông Vi Văn Đ. (55 tuổi), trú tại bản Phồng, xã Tam Hợp, huyện Tương Dương trên đường cầm súng đi săn trở về lán ở khu vực C5 Kèn Tạ đã gặp đường trơn và không may bị ngã. Cú ngã bất ngờ khiến khẩu súng tự chế cướp cò và bắn vào người ông Đ.

    Khu vực C5 Kèn Tạ, nơi xảy ra sự việc đau lòng của ông Đ.

    Bị đạn bắn xuyên vào bắp đùi và ngực khiến ông Đ. mất máu nhiều. Dù vậy, ông vẫn cố lết về lán cách chừng vài chục mét để báo với gia đình. Tuy nhiên, trên đường được đưa đến bệnh viện, ông đã tử vong.

    Trước đó, vào ngày 2/12/2014, tại huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) cũng đã xảy ra vụ tai nạn hi hữu này khiến anh Già Bá C. (SN 1979), trú tại bản Pha Lếch Phay, xã Đoọc May, huyện Kỳ Sơn tử vong.

    Theo đó, vào thời điểm trên, anh Già Bá C. dùng súng tự chế đi săn thú rừng. Trưa cùng ngày, người đi rừng phát hiện anh C. bị thương nặng ở trong rừng nên đưa anh đến Trạm y tế xã Đoọc May để cứu chữa, nhưng do viết thương khá nặng, mất máu quá nhiều nên anh đã tử vong ngay sau đó.

    Nguyên nhân được xác định do anh Già Bá C. sử dụng súng kíp tự chế không có chốt an toàn, nên khi đi săn anh C. đã nhồi thuốc súng vào súng gây nổ làm các mảnh vỡ bắn vào mặt và đầu khiến anh bị thương dẫn đến tử vong.

    NGỌC TUẤN

    [mecloud]DJGNXMdbxx[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-san-ve-mot-nguoi-bi-sung-cuop-co-ban-tu-vong-a116585.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.