+Aa-
    Zalo

    Đi tắm biển với các bạn cùng trường, nữ sinh lớp 4 đuối nước tử vong

    (ĐS&PL) - Khi đang đi tắm biển với các bạn cùng trường, nữ sinh lớp 4 ở huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi bất ngờ bị đuối nước và tử vong.

    Theo thông tin từ Báo Quảng Ngãi, tối 29/3, lãnh đạo UBND xã Bình Hải (Bình Sơn) xác nhận, trên địa bàn vừa có vụ tai nạn đuối nước khiến một học sinh tử vong.

    Cụ thể, vào khoảng 15h15 cùng ngày, người dân phát hiện em N.T.T.V (10 tuổi, ở thôn Phước Thiện 1, xã Bình Hải, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) bị đuối nước tại khu vực bãi biển thuộc thôn Phước Thiện.

    Ngay khi nhận được tin báo, Công an xã Bình Hải đã đến hiện trường để cùng người dân địa phương tiến hành cứu hộ và sơ cứu cho nạn nhân. Tuy nhiên, cháu V đã không qua khỏi.

    Dù được người dân đưa lên bờ để sơ cứu, nhưng em đã tử vong. Ảnh: Báo Quảng Ngãi

    Dù được người dân đưa lên bờ để sơ cứu, nhưng em đã tử vong. Ảnh: Báo Quảng Ngãi

    Nguyên nhân tử vong được xác định là do đuối nước. Được biết, em V với một số bạn cùng trường đi tắm biển, trong quá trình tắm, em V bị đuối nước và tử vong. Qua làm việc, gia đình cháu V không yêu cầu khám nghiệm tử thi và tiếp nhận thi thể đưa về nhà lo hậu sự.

    Cũng trong ngày 29/3, ông Puih Lêr, Phó Chủ tịch UBND xã Gào, TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ đuối nước làm hai trẻ em tử vong, theo VOV.

    Cụ thể, chiều cùng ngày, một nhóm trẻ tại làng D, xã Gào, TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai rủ nhau ra hồ Ia Hung (hồ của làng D) để tắm.

    Thi thể hai em nhỏ được đưa về nhà để lo hậu sự. Ảnh: VOV.

    Thi thể hai em nhỏ được đưa về nhà để lo hậu sự. Ảnh: VOV.

    Đến khoảng 16h30, trong lúc chơi đùa, hai bé gái là Rơ Châm V. (sinh năm 2013) và Rơ Châm Đ. (sinh năm 2012), cùng trú tại làng D đã ngã vào vũng sâu dẫn đến đuối nước. Số trẻ nhỏ đi tắm cùng đã chạy tìm người lớn đến cứu. 

    Sau khi đưa hai cháu nhỏ lên bờ, cháu Rơ Châm Đ. đã tử vong. Còn cháu Rơ Châm V. được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng sau đó cũng không qua khỏi.

    Được biết, hoàn cảnh gia đình của hai cháu bé gặp nạn rất khó khăn, gia đình đều thuộc diện hộ nghèo của làng.

    N.Q(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/i-tam-bien-voi-cac-ban-cung-truong-nu-sinh-lop-4-uoi-nuoc-tu-vong-a409183.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan