+Aa-
    Zalo

    Đi tắm hồ, hai học sinh lớp 5 ở Hà Tĩnh chết đuối thương tâm

    ĐS&PL Một nhóm khoảng 5 học sinh vào khu vực hồ Vực Trống để tắm, trong lúc đó em N.N.K.L và T.B.Tr không may bị chết đuối.

    Theo báo Người Lao Động, tối ngày 5/4, ông Phan Văn Cường – Chủ tịch UBND xã Gia Hanh (huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh) xác nhận trên địa bàn xã này vừa xảy ra vụ 2 học sinh chết đuối.

    Trước đó, khoảng hơn 16h cùng ngày, một nhóm khoảng 5 em học sinh đi vào khu vực hồ Vực Trống thuộc địa phận giáp ranh giữa 2 xã Gia Hanh và xã Phú Lộc (huyện Can Lộc) - cách nhà các em khoảng hơn 4 km để tắm.

    Trong khi tắm, hai em N.N.K.L và T.B.Tr (cùng SN 2012, ngụ tại thôn Trung Ngọc, xã Gia Hanh) không may bị đuối nước. Phát hiện sự việc nhóm bạn đi cùng đã hô hoán và gọi người tới ứng cứu.

    Tuy nhiên, khi người dân và lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường vớt nạn nhân lên, cả 2 em đều đã tử vong, thông tin trên báo Sức Khỏe & Đời Sống.

    di tam ho hai hoc sinh lop 5 o ha tinh duoi nuoc thuong tam
    Hồ Vực Trống nơi xảy ra vụ 2 học sinh lớp 5 đuối nước thương tâm. Ảnh: Người Lao Động

    Nhận tin báo, chính quyền địa phương đã phối hợp với các lực lượng tới hiện trường xử lý sự việc. Hiện, thi thể các em đã được đưa về bàn giao cho gia đình để lo hậu sự. Được biết, 2 nạn nhân đều là học sinh lớp 5 Trường Tiểu học Gia Hanh.

    Liên quan đến vụ việc, tờ Tri Thức Trực Tuyến dẫn lời ông Phan Văn Cường cho hay: “Khu vực hồ chứa nước này rất rộng và sâu. Chính quyền đã tuyên truyền nhiều và cảnh báo đuối nước song mùa hè nhiều học sinh thường rủ nhau đến tắm”.

    Cũng trong ngày 5/4, tại vùng biển xã Nghi Thiết, huyện Nghi Lộc (tỉnh Nghệ An), người dân phát hiện thi thể hai nữ sinh lớp 6 dọc bãi biển.

    Lãnh đạo địa phương thông tin, chiều cùng ngày, một nhóm khoảng 6 học sinh lớp 6 đến khu vực biển này tắm mát. Trong lúc tắm, không may hai nữ sinh gặp nạn.

    Ở hiện trường, người dân tìm thấy 6 đôi dép trên bờ, nghi ngờ đang có người gặp nạn, lực lượng chức năng xác minh, tìm kiếm.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-tam-ho-hai-hoc-sinh-lop-5-o-ha-tinh-chet-duoi-thuong-tam-a571291.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan