+Aa-
    Zalo

    Đi tâm sự ở bãi đất trống, phát hiện xác chết bị cắt cổ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong lúc ngồi tâm sự ở bãi đất đầy cỏ dại, đôi nam nữ tá hỏa phát hiện xác một nam thanh niên gục trên vũng máu, trên cổ có vết cắt sâu.

    (ĐSPL) - Trong lúc ngồi tâm sự ở bãi đất đầy cỏ dại, đôi nam nữ tá hỏa phát hiện xác một nam thanh niên gục trên vũng máu, trên cổ có vết cắt sâu.

    Ngày 21/8, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hóc Môn (TP HCM) vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân cái chết của một người đàn ông trên địa bàn.

    Trước đó, vào tối ngày 18/8, một đôi nam nữ đang ngồi tâm sự trong bãi đất trống đầy cỏ dại tại khu phố 7, ấp Mỹ Hòa, xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn, hoảng hồn phát hiện một người đàn ông nằm bất động trên bãi cỏ. Sự việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan công an.

    Phát hiện xác chết bị cắt cổ trong bãi đất trống

    Khu đất đầy cỏ nơi phát hiện xác anh Trần Trung. Ảnh: D.T

    Nhận được tin báo, Công an huyện Hóc Môn có mặt, tiến hành phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân cái chết.

    Qua điều tra, nạn nhân được xác định là anh Trần Trung (SN 1988), trú tại xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn. Tại hiện trường, nạn nhân nằm gục chết trên vũng máu, ở cổ có vết cắt sâu.

    Theo người dân địa phương, trước thời điểm phát hiện xác nạn nhân, người dân thấy anh Trung đi vào khách sạn gần đó với một thanh niên lạ mặt. Cũng theo người dân địa phương, anh Trung thường xuyên tham gia cá độ và không có nghề nghiệp ổn định.

    Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-tam-su-o-bai-dat-trong-phat-hien-xac-chet-bi-cat-co-a47307.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan