Đi tặng quà trung thu nhặt được gần 14 triệu đồng, 3 nữ sinh trình báo công an


Chủ nhật, 04/09/2022 | 21:00


Cùng sự kiện

Trên đường đi tham gia hoạt động ngoại khóa tặng quà trung thu, 3 nữ sinh ở Hà Tĩnh nhặt được gần 14 triệu đồng đã nhanh chóng trình báo công an, trả lại người đánh rơi.

Chiều 4/9, Lao Động dẫn thông tin từ Công an xã Đức Đồng (Đức Thọ) cho hay, vào khoảng 9h30 ngày 3/9, tại tỉnh lộ 552, trước trạm chuyển phát nhanh J&T, thuộc thôn Hồng Hoa, xã Đức Đồng, em Nguyễn Thị Ngọc Diễm (trú xã Đức Bồng, huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh), Phạm Mai Chi và Lê Hà My (cùng trú xã Đức Lạng, Đức Thọ) đã nhặt được 1 túi nilon bên trong có số tiền gần 14 triệu đồng.

Sau đó, các em học sinh đã đến Công an xã Đức Đồng để giao nộp, nhờ công an tìm người đánh rơi để trả lại.

Giáo dục pháp luật - Đi tặng quà trung thu nhặt được gần 14 triệu đồng, 3 nữ sinh trình báo công an
3 học sinh bàn giao số tiền nhặt được cho công an. Ảnh: Tiền Phong

Công an xã Đức Đồng đã lập biên bản tiếp nhận số tiền nói trên và đang xác minh liên hệ với người bị mất tài sản.

Liên quan đến sự việc, Tiền Phong cho hay, các em học sinh đều (học lớp 11A1, trường THPT Đức Thọ.

Anh Đoàn Thanh Ngọc - Bí thư Đoàn Trường THPT Đức Thọ cho biết, hành động của 3 nữ sinh đáng được ghi nhận và nêu gương trước trường để các em học sinh khác noi theo.

Đồng thời, phía trường đã ra quyết định tuyên dương và tặng giấy khen cho 3 em vì có hành động đẹp, việc trao thưởng này sẽ thực hiện trong ngày khai giảng vào năm học mới.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-tang-qua-trung-thu-nhat-duoc-gan-14-trieu-dong-3-nu-sinh-trinh-bao-cong-an-a549911.html