+Aa-
    Zalo

    Đi tập thể dục, phát hiện bé gái sơ sinh còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đi tập thể dục, một người dân ở huyện Tân Kỳ (Nghệ An) nghe thấy tiếng trẻ con khóc bên đường nên tìm kiếm và phát hiện một bé gái sơ sinh còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi.

    Đi tập thể dục, một người dân ở huyện Tân Kỳ (Nghệ An) nghe thấy tiếng trẻ con khóc bên đường nên tìm kiếm và phát hiện một bé gái sơ sinh còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi.

    Theo tin tức báo Công Lý đăng tải, vào ngày 16/4, UBND thị trấn Lạt, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An cho biết, bé gái sơ sinh được người dân phát hiện bị bỏ rơi cùng chiếc làn cũ vẫn chưa tìm được người thân. Hiện cháu bé vẫn được chăm sóc và chờ người thân đến nhận.

    Đi tập thể dục, phát hiện bé gái sơ sinh còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Báo Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, vào sáng sớm ngày 15/4, anh Nguyễn Văn Lương (ở thị trấn Lạt, huyện Tân Kỳ) đi tập thể dục có nghe thấy tiếng trẻ con khóc. Lại gần tìm kiếm, anh Lương phát hiện một bé gái sơ sinh còn nguyên dây rốn bọc tấm chăn mỏng đặt trong chiếc làn với vài bộ quần áo cũ, cách cổng nhà mình không xa.

    Ngay lập tức, anh Dương tri hô mọi người rồi đưa cháu bé đến Trung tâm y tế huyện Tân Kỳ chăm sóc. Theo các bác sĩ, cháu bé chào đời cách thời điểm phát hiện khoảng 2-3 giờ trước, cháu bé nặng 2,6kg hoàn toàn khỏe mạnh.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã phát loa thông báo để tìm thân nhân của cháu bé, đồng thời kêu gọi người dân ủng hộ sữa mẹ để cho bé bú.

    Được biết, hiện có nhiều người đã nộp đơn xin nhận cháu bé về nuôi.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-tap-the-duc-phat-hien-be-gai-so-sinh-con-nguyen-day-ron-bi-bo-roi-a187440.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan