Đi tập thể dục, phát hiện thi thể người đàn ông nổi trên hồ


Thứ 3, 17/03/2020 | 08:57


Cùng sự kiện

Trong lúc đi tập thể dục buổi sáng, một người dân ở TP. Mỹ Tho đã phát hiện thi thể người đàn ông nổi trên mặt hồ nên báo cơ quan chức năng.

Trong lúc đi tập thể dục buổi sáng, một người dân ở TP. Mỹ Tho đã phát hiện thi thể người đàn ông nổi trên mặt hồ nên báo cơ quan chức năng.

Ngày 17/3, Công an TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết, đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của một người đàn ông tại hồ nước trên đường Tết Mậu Thân, TP. Mỹ Tho.

Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Thoe tin tức ban đầu, sự việc được phát hiện vào khoảng 6h ngày 17/3. Theo đó vào thời điểm trên, ông Nguyễn Thanh Hải (45 tuổi, ngụ P.4, TP Mỹ Tho) đi tập thể dục thì phát hiện một vật thể lạ nổi trên hồ nước ở đường Tết Mậu Thân thuộc phường 4, thành phố Mỹ Tho.

Đến gần kiểm tra, người này tá hỏa phát hiện vật thể lạ là thi thể một người đàn ông trong tư thế nằm úp mặt xuống mặt nước.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công TP.Mỹ Tho và các đơn vị chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân khiến nạn nhân tử vong.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện 1 đôi dép cùng nhiều chai nước và chai đựng rượu.

Danh tính nạn nhân được xác định là Vũ Văn Cai (biệt danh Lý Cai, 50 tuổi, ngụ P.4, TP Mỹ Tho), nạn nhân là người sống không nơi cư trú ổn định và thường xuyên uống rượu khu vực hồ nước trên đường Tết Mậu Thân.

"Ông Cai không có nhà ở và nghiện rượu. Tối hôm trước, nhiều người thấy ông này ngồi uống rượu một mình bên bờ hồ. Có thế, do nhậu say nên ông Cai tự té ngã xuống nước dẫn đến vụ việc đau lòng", ông H., một người dân địa phương cho hay.

Hiện cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-tap-the-duc-phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-noi-tren-ho-a315689.html