+Aa-
    Zalo

    Đi thăm người yêu, nam thanh niên bị tàu SE1 tông tử vong khi nằm trên đường ray

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Anh L. từ Quảng Nam tới TP. Đà Nẵng để thăm người yêu, song không hiểu vì sao anh này lại ra khu vực đường ray nằm, dẫn đến tai nạn thương tâm.

    Anh L. từ Quảng Nam tới TP. Đà Nẵng để thăm người yêu, song không hiểu lý do vì sao anh này lại ra khu vực đường ray nằm, dẫn đến tai nạn thương tâm.

    Hiện trường vụ tai nạn giao thông đường sắt. Ảnh: Công an Đà Nẵng/VTC News

    VTC News đưa tin, vụ tai nạn đường sắt xảy ra chiều 19/5, tại tuyến đường sắt Bắc – Nam chạy qua phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng.

    Tổ Quốc cho biết, vào thời điểm trên, tàu SE1 chạy hướng Bắc – Nam khi đến Km777+280, lái tàu phát hiện có một nam thanh niên bất ngờ nằm trên đường ray. Dù lái tàu bấm còi liên tục và thắng khẩn cấp nhưng do khoảng cách quá gần nên đã tông vào nam thanh niên khiến người này tử vong tại chỗ.

    Nạn nhân được xác định là anh H.V.L (SN 1995, ngụ xã Tiên Cẩm, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam), Người Lao Động thông tin.

    Qua xác minh thông tin ban đầu, L. từ Quảng Nam ra phường Hòa Hiệp Bắc để thăm người yêu. Không hiểu vì lý do gì, đến chiều cùng ngày L. lại ra khu vực đường ray rồi nằm, dẫn đến tai nạn thương tâm.

    Hiện thi thể nạn nhân đã được đưa về nhà xác Bệnh viện Đà Nẵng.

    Trước đó, báo Giao Thông đưa tin, khoảng 21h30 tối 5/5, tại khu vực đường ray tàu hỏa ở ngã ba Bến Đá (phường Pom Hán) xảy ra vụ TNGT đường sắt khiến 1 người tử vong.

    Danh tính nạn nhân được xác định là Đinh Hữu Th. (trú tại tổ 33, phường Pom Hán, TP. Lào Cai). Ông Th. bị tàu hoả cán, tử vong tại chỗ.

    Về thông tin nạn nhân gặp tai nạn khi đang nằm trên đường ray sử dụng ma túy, ông Chu Văn Huyền, Chủ tịch UBND phường Pom Hán cho biết cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ. Tuy nhiên, bản thân ông Thuần cũng là đối tượng sử dụng ma túy trong diện được theo dõi ở địa phương.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-tham-nguoi-yeu-nam-thanh-nien-bi-tau-se1-tong-tu-vong-khi-nam-tren-duong-ray-a276080.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan