+Aa-
    Zalo

    Đi thật xa để trở về với Linh Nham Cosmetics

    • DSPL
    ĐS&PL Là những cửa ngõ đón tiếp du khách cùng nhà đầu tư, sân bay được xem là “bộ mặt” của cả một thành phố, đất nước. Một số sân bay lớn của Việt Nam

    Là những cửa ngõ đón tiếp du khách cùng nhà đầu tư, sân bay được xem là “bộ mặt” của cả một thành phố, đất nước. Một số sân bay lớn của Việt Nam có thể kể đến như Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng… thu hút hàng trăm nghìn lượt người đến đây mỗi ngày để đi máy bay cũng như đưa đón gia đình, người thân ở bất kì thời điểm nào. 

    Nhận thấy được tiềm năng cho thương hiệu có thể được truyền thông một cách hiệu quả, mang lại hiệu ứng tức thì, có thể thu hút sự chú ý của đông đảo hành khách, các hình thức quảng cáo tại sân bay đã ra đời và nhanh chóng trở thành một dịch vụ rất hot đối với doanh nghiệp mặc dù ngân sách để triển khai là khá lớn bởi nơi đây ngoài đông đảo công chúng đến và đi mỗi ngày thì còn có một lượng lớn khách hàng ở phân khúc đặc biệt như nguyên thủ quốc gia, thương gia, chủ doanh nghiệp, khách du lịch nước ngoài…

    Hình ảnh thương hiệu Linh Nhâm xuất hiện tại lối vào sảnh B – vị trí đắc địa tại sân bay quốc tế Nội Bài.

    Nếu một ngày, bạn bắt gặp màu vàng sang chảnh ập ngay tầm mắt tại sân bay Nội Bài, hãy đừng ngạc nhiên, bởi Linh Nham Cosmetics đã và đang có mặt tại đây. Chúng tôi muốn đưa hình ảnh, màu sắc của thương hiệu đến gần hơn với khách hàng trong và ngoài nước, cùng lan tỏa những giá trị đích thực về một nhãn hàng luôn đặt sự tự tôn dân tộc lên hàng đầu, muốn ai cũng sẽ dành sự “tin tưởng tuyệt đối dành cho mỹ phẩm Linh Nhâm” giống như Á hậu Huyền My đã chia sẻ. Hình ảnh Á hậu Huyền My đồng hành cùng Linh Nham Cosmetics cũng đã góp phần tạo uy tín và chất lượng của một thương hiệu đã có sự phát triển ngày càng vượt bậc suốt 7 năm qua.

    Là một hãng mỹ phẩm có uy tín lâu năm trên thị trường, Linh Nhâm luôn chú trọng phát triển thương hiệu, đánh dấu định vị của nhãn hàng trên bản đồ ngành làm đẹp. Với phương châm “Ở đâu có khách hàng, ở đó có Linh Nhâm”, việc Linh Nham Cosmetics đặt biển quảng cáo thương hiệu tại những điểm "đi – đến” cũng chính nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu, khiến ai đi qua cũng phải ngoái nhìn. Chiến lược này được thực hiện nhờ sự tìm hiểu, phân tích kỹ càng độ tiếp cận của hành khách, khách hàng của ban lãnh đạo công ty.

    E:\\LIEN 2020\\LINH NHÂM\\ẢNH\\BÌA VIDEO\\z2251959264920_9029df63a458e0990ab9c2692d91563c.jpg

    Á hậu Huyền My: “Tôi tin tưởng tuyệt đối vào thương hiệu Linh Nhâm”

    Trong triết lý kinh doanh của mình, Linh Nham Cosmetics luôn muốn chứng minh rằng người làm nghề luôn phải giữ vững cái tâm, để thấy được sự tâm huyết về một thương hiệu mỹ phẩm mang đẳng cấp quốc tế do người Việt làm chủ, với trái tim con người Việt Nam khơi gợi lòng tự tôn dân tộc thông qua các chiến lược, định vị đúng đắn. Việc Linh Nham Cosmetics tăng độ nhận diện thương hiệu khi quảng bá hình ảnh của mình tại Sân bay Nội Bài đã góp phần đưa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng trong nước và người nước ngoài, nâng độ phủ sóng của một thương hiệu quốc tế do người Việt làm chủ một cách hiệu quả.

    Là một hãng mỹ phẩm có uy tín lâu năm trên thị trường, Linh Nhâm luôn chú trọng phát triển thương hiệu, đánh dấu định vị của nhãn hàng trên bản đồ ngành làm đẹp. Từng bước lớn mạnh, trải qua bao cuộc cạnh tranh khốc liệt, không thể phủ nhận Linh Nham Cosmetics đã chứng tỏ được tài năng thao lược của Ban lãnh đạo qua những chiến lược marketing, truyền thông mạnh mẽ. Cách làm marketing của Linh Nham Cosmetics không giống các nhãn hàng khác, thông thường nhiều nhãn sẽ tập trung đẩy online hoặc chạy quảng cáo rầm rộ, nhưng Linh Nhâm chú trọng đến việc tác động thẳng vào cảm xúc, nhãn quan của người dùng.

    E:\\NGUYÊN\\ẢNH SẢN PHẨM\\Untitled-2.png

    Cùng Mascot nhảy bài hát truyền thống trên phố đi bộ

    Theo ban lãnh đạo, nếu những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp đều được khách hàng trực tiếp trải nghiệm, cảm nhận thì hình ảnh thương hiệu cũng nên được tác động trực tiếp để thẩm thấu thật sâu vào tâm trí, trái tim. Đó cũng là lý do nhãn hàng đã tung ra những chiến lược hết sức thú vị như dùng âm nhạc nhảy bài hát truyền thống trên phố đi bộ, sử dụng mascot dễ thương, các vở hài kịch hài hước vui nhộn gắn với slogan nhãn hàng. Và việc đặt hình ảnh của thương hiệu tại sân bay cùng với các ưu đãi ấn tượng đi kèm là “bước đi” hiệu quả khi đã góp phần phủ sóng rộng khắp nhãn hàng của mình, đưa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng, đồng thời khẳng định giá trị của một thương hiệu quốc tế do người Việt làm chủ, vẫn luôn vững vàng và phát triển ngay cả trong “tâm bão” của dịch bệnh.

    Linh Nham Cosmetics tin rằng, khách hàng thông thái sẽ luôn tìm cho mình những “điểm đến” an toàn để trao gửi sự mong mỏi về một vẻ đẹp tự nhiên, tươi sáng rạng ngời.

    Hoàng Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-that-xa-de-tro-ve-voi-linh-nham-cosmetics-a361113.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.