+Aa-
    Zalo

    Đi theo tiếng khóc buổi đêm, cảnh sát bắt gặp người phụ nữ khỏa thân giữa đường

    • DSPL
    ĐS&PL Trong lúc đi tuần tra, viên cảnh sát tình cờ phát hiện một người phụ nữ không mảnh vải che thân đang ôm người ngồi khóc bên lề đường.

    Mới đây, một sự việc khó tin diễn ra lại Trung Quốc đang khiến dư luận nước này "dậy sóng" dữ dội.

    Theo đó, một viên cảnh sát trong khi đang làm nhiệm vụ tuần tra ban đêm đã bất ngờ nghe thấy tiếng khóc từ xa. Khi đến gần, anh giật mình nhận ra bóng người ngồi co ro bên vệ đường là một người phụ nữ trần trụi, trên người không có nổi mảnh vải che thân.

    Người cảnh sát nhanh chóng tìm đồ cho người phụ nữ mặc lên người và hỏi thăm tình hình. Sau một thời gian định thần lại, cô lau nước mắt và ấm ức kể lại sự việc.

    co gai khoa than giua duong 1
    Người phụ nữ ngồi co ro bên vệ đường, trên người không có nổi mảnh vải che thân.

    Theo lời kể, tối hôm đó, cô cùng chồng và một vài người bạn ra ngoài dùng bữa. Song, chẳng hiểu sao mà trong bữa ăn, chồng cô cứ liên tục uống rượu, đến nỗi lúc ra về gần như không tự đứng được. Cuối cùng, cô đành lái xe chở người chồng say khướt về nhà.

    Thế nhưng lúc ở trên xe, anh ta lại không chịu ngồi yên, luôn miệng hỏi liệu có phải cô đã ngoại tình với người đàn ông khác hay không. Hai người cãi nhau ngày càng gay gắt, cuối cùng cô phải tấp xe vào lề đường để đảm bảo an toàn.

    Ngờ đâu, người chồng kéo vợ xuống xe, cởi sạch quần áo trên người cô rồi tự lái xe về. Người phụ nữ không chống lại được sức lực của chồng, chỉ đành chịu nhục nhã rồi nhìn người đàn ông lái xe mất hút.

    Tiếng khóc của người phụ nữ đã gây được sự chú ý của viên cảnh sát đi tuần. Người vợ chia sẻ, cô không biết phải làm gì nếu cảnh sát không xuất hiện và giúp đỡ cô.

    Cơ quan chức năng đã triệu tập người chồng lên làm việc vì tội lái xe trong tình trạng say rượu. Anh ta bị tước bằng lái xe và bị tạm giữ lại tại đồn cảnh sát để điều tra thêm. Ngoài ra, anh ta chắc chắn sẽ phải đối mặt với cáo buộc bạo lực gia đình và một số tội danh liên quan khác bởi chính hành vi bạo hành của mình.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-theo-tieng-khoc-buoi-dem-canh-sat-bat-gap-nguoi-phu-nu-khoa-than-giua-duong-a529302.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan