+Aa-
    Zalo

    Đi thi "Hoa hậu ngược", nam sinh gây ấn tượng vì quá xinh đẹp, mỗi bước đi uyển chuyển như thiếu nữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tham gia cuộc thi do nhà trường tổ chức, nam sinh giả gái khiến hội chị em xuýt xoa vì quá đỗi xinh đẹp, mỗi bước đi đều nhẹ nhàng, uyển chuyển như một thiếu nữ.

    Tham gia cuộc thi do nhà trường tổ chức, nam sinh giả gái khiến hội chị em xuýt xoa vì quá đỗi xinh đẹp, mỗi bước đi đều nhẹ nhàng, uyển chuyển như một thiếu nữ.

    Trong các hoạt động văn nghệ ở trường học, ngoài những tiết mục múa hát thông thường, các lớp học còn nảy ra sáng kiến để cho các nam sinh giả gái trình diễn thời trang.

    Sự mới mẻ và độc đáo này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của thầy cô,bạn bè. Bên cạnh đó, sau những màn hóa trang, các bạn còn phát hiện ra nhiều nam sinh giả gái cực xuất sắc, lại còn có thêm tài năng diễn xuất thần thái, sải bước tự tin trên sân khấu.

    Mới đây, cư dân mạng lại được dịp mãn nhãn trước màn thể hiện đỉnh cao của bạn Nguyễn Đình Bin (SN 2004), học sinh trường THPT Huỳnh Ngọc Huệ, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.

    Dân mạng được dịp mãn nhãn với màn giả gái đỉnh cao của nam sinh đến từ Quảng Nam. 

    Theo nam sinh 2k4, cậu bạn tham gia cuộc thi "Hoa hậu ngược" cho các bạn học sinh khối 10,11 do trường tổ chức, nam sinh sẽ đóng giả nữ và mặc trang phục truyền thống của các quốc gia trong ASEAN.

    Còn với cậu bạn trang phục mà em mặc là áo dài cách tân lấy cảm hứng từ những chiếc đèn lồng của phố cổ Hội An.

    Khác với tưởng tượng của nhiều người, các bạn nam thường không muốn tham gia giả gái, hoặc sẽ bị hội chị em trong lớp ép buộc, nhưng với Bin cậu bạn lại tự nguyện tham gia.

    Màn giả gái xuất sắc của cậu bạn khiến ai nấy đều phải "trầm trồ".

    Nam sinh Quảng Nam cũng cho biết thêm chi phí để chuẩn bị trang phục biểu diễn, make up mà cả lớp bỏ ra là 950.000 đồng.

    Đây cũng là hoạt động rất hay và ý nghĩa, giúp các bạn trong lớp thêm gắn kết hơn. Đồng thời tạo được nhiều tiếng cười cho học sinh của cả trường. Bên cạnh đó, hội thi này chắc chắn sẽ là một kỷ niệm đẹp trong quãng đời học sinh của các bạn.

    Nam sinh gây ấn tượng vì quá xinh đẹp mỗi bước đi uyển chuyển như thiếu nữ. 

    Trước đó, cộng đồng mạng cũng xôn xao với đoạn clip ghi lại màn trình diễn thời trang đầy độc đáo của học sinh thu hút đông đảo sự chú ý.

    Cụ thể, trong buổi biểu diễn văn nghệ mừng xuân Tân Sửu 2021 của trường THPT Trần Văn Ơn (Bình Dương), nhóm nam sinh khiến dân tình "điên đảo" khi mặc áo dài, trang phục truyền thống của phụ nữ Việt Nam sải bước vô cùng tự tin trên sân khấu.

    Đáng chú ý, trong số đó có một nam sinh đội mái tóc giả xoăn thời trang, mặc áo yếm hồng chiếm trọn "spotlight".

    Mặc áo yếm hồng giả gái, nam sinh khiến cả hội trường phải "sốc nặng" khi khoe cơ bắp.

    Không giống như những màn giả gái nữ tính thường thấy, cậu bạn khoe cơ bắp cuồn cuộn, tạo dáng như thi... thể hình khiến cả hội trường "sốc nặng", các bạn học sinh ngồi dưới khán đài thích thú hò reo không ngớt.

    Thậm chí, đến kết màn cậu bạn còn vẫy tay chào đầy tự tin trước khi bước vào cánh gà, khiến ngay cả thầy cô giáo cũng cười ngất.

    Đoạn clip khi được đăng tải đã nhanh chóng được lan truyền rộng rãi, ai nấy đều phải bật cười trước cậu nam sinh này.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-thi-hoa-hau-nguoc-nam-sinh-gay-an-tuong-vi-qua-xinh-dep-moi-buoc-di-uyen-chuyen-nhu-thieu-nu-a361054.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan