+Aa-
    Zalo

    Đi tìm mẹ, bé trai 4 tuổi bị đuối nước thương tâm tại Quảng Bình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi ngủ dậy không thấy mẹ đâu, bé trai 4 tuổi đi tìm mẹ không may bị đuối nước tử vong thương tâm.

    Sau khi ngủ dậy không thấy mẹ đâu, bé trai 4 tuổi đi tìm mẹ không may bị đuối nước tử vong thương tâm.

    Bé trai 4 tuổi đi tìm mẹ bị đuối nước thương tâm tại Quảng Bình. Ảnh: Pháp Luật Việt Nam. 

    Theo báo Pháp Luật Việt Nam, ngày 4/6, ông Cao Trung Kiên, Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Lâm Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình cho biết, trên địa bàn tỉnh vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến cháu Cao Văn Q. (SN 2015, trú Bản Kè, xã Lâm Hóa) tử vong.

    Thông tin được biết, vào sáng 4/6, sau khi ngủ dậy không thấy mẹ đâu, cháu Q. đã đi ra bờ suối để tìm mẹ đang xúc cá ở khu vực thượng nguồn sông Gianh thì không may bị trượt chân rồi đuối nước.

    Đến khoảng 10h cùng ngày, một số người dân đi trồng rừng phát hiện cháu Q. bị đuối nước trên sông Gianh đoạn chảy qua bản Kè (xã Lâm Hóa) đã lập tức xuống sông cứu người nhưng cháu bé đã tử vong.

    Ngay sau khi nhận được thông tin về sự việc, chính quyền địa phương đã tổ chức thăm hỏi, động viên gia đình và lo mai táng cho bé trai.

    Được biết, gia đình cháu Q. thuộc diện có hoàn cảnh khó khăn nhất tại bản Kè, xã Lâm Hóa. Cháu Q. là con thứ 5 trong gia đình, sau Q. còn một em nhỏ.

    Liên quan đến tình hình đuối nước, Infonet đưa tin, vào khoảng 18h ngày 2/6, tại bãi biển Quang Phú, thành phố Đồng Hới, Quảng Bình cũng xảy ra một vụ sóng cuốn khi tắm biển làm 2 người lính nghĩa vụ bị chết đuối.

    Một nhóm 5 thanh niên rủ nhau đi tắm biển, bất ngờ bị sóng cuốn ra xa. Khi được mọi người hô hoán, cấp cứu đưa lên bờ thì 2 người đã tử vong, 1 người phải đưa vào bệnh viện cấp cứu.

    Các nạn nhân của vụ đuối nước nói trên đều là người tại xã Quang Phú gồm: Thái K. L. (SN 1999) và Trần V. T. (SN 1999) - là 2 chiến sĩ đang tham gia nghĩa vụ quân sự, trong thời gian về nghỉ phép thì xảy ra sự việc.

    Như vậy, chỉ trong 10 ngày qua, trên địa bàn tỉnh Quảng Bình đã xảy ra tới 6 vụ đuối nước, làm chết 11 người.

    THỦY TIÊN (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-tim-me-be-trai-4-tuoi-bi-duoi-nuoc-thuong-tam-tai-quang-binh-a278458.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan