+Aa-
    Zalo

    Đi "trùng tu" lại nhan sắc không được như ý, người phụ nữ la hét náo loạn bệnh viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, tại Nam Kinh, Trung Quốc một người phụ nữ ngang nhiên làm loạn ở sảnh lớn bệnh viện, không những thế còn trình diễn màn thoát y giữa đám đông.

    Mới đây, tại Nam Kinh, Trung Quốc một người phụ nữ ngang nhiên làm loạn ở sảnh lớn bệnh viện, không những thế còn trình diễn màn thoát y giữa đám đông và không ngừng chửi bới.

    Theo tìm hiểu, người phụ nữ này từng làm phẫu thuật thẩm mỹ tại đây, tuy nhiên kết quả sau cuộc trùng tu lại không được như ý muốn.

    Người phụ nữ thoát y ngay tại sảnh lớn bệnh viện. -Ảnh: Sina.

    Được biết, cho đến tận khi cảnh sát xuất hiện và mang người phụ nữ làm náo loạn đi, màn thoát y mới coi như chấm dứt. Hiện tại phía bệnh viện đang làm công tác giải quyết và thương lượng với người phụ nữ.

    [presscloud]682[/presscloud]

    Theo lời kể của người chứng kiến, khoảng 3 giờ 50 phút chiều ngày 20/11, khi anh ta đang xếp hàng đợi lấy phiếu khám bệnh tại bệnh viện, bỗng nhiên nghe thấy ở sảnh lớn có tiếng phụ nữ hô to, khi ngoảnh đầu lại xem thì thấy một người phụ nữ đã trung tuổi đang cởi hết đồ trên người.

    Cuối cùng chỉ còn duy nhất chiếc quần lót. Không ít người xung quanh đã đến và khuyên bà ta mặc lại quần áo vì thời tiết ngày hôm đó rất lạnh.

    Tuy nhiên tâm trạng của người này đang rất kích động, không để ý đến người khác và tiếp tục chửi bới bệnh viện làm việc không tốt. Sau cùng phía bệnh viện đã phải gọi điện cho cảnh sát và áp giải người phụ nữ đi.

    NHÂM HUẾ (Theo Duowei Xinwen)
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-trung-tu-lai-nhan-sac-khong-duoc-nhu-y-nguoi-phu-nu-la-het-nao-loan-benh-vien-a210657.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vỡ mộng mỹ nhân vì tin tiến sĩ thẩm mỹ

    Vỡ mộng mỹ nhân vì tin tiến sĩ thẩm mỹ

    Nhu cầu làm đẹp quá lớn khiến nhiều chị em không ngần ngại bỏ hàng trăm triệu đồng để chỉnh hình khuôn mặt, nâng mũi, tạo cằm V- line... để có gương mặt “xinh như mộng”.