+Aa-
    Zalo

    Đi tù vì... rạch mặt, đánh ghen giùm bạn thân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Được bạn nhờ chở đi đánh ghen, người phụ nữ 39 tuổi tháp tùng cùng và dùng chìa khóa xe rạch mặt nạn nhân gây thương tích 15\%.

    (ĐSPL) - Được bạn nhờ chở đi đánh ghen, người phụ nữ 39 tuổi tháp tùng cùng và dùng chìa khóa xe rạch mặt nạn nhân gây thương tích 15\%.

    Ngày 1/7, TAND tỉnh Cà Mau mở phiên xét phúc thẩm vụ án đánh ghen giùm bạn, dùng chìa khóa gạch mặt người khác chấn động tại huyện Đầm Dơi và tuyên Lý Thị Yến (39 tuổi ở xã Tam Giang, huyện Năm Căn) 1 năm tù giam, buộc bồi thường cho nạn nhân hơn 62 triệu đồng về tội “Cố ý gây thương tích” - tin tức đăng tải trên báo Dân Việt.

    Bị cáo Yến lãnh 1 năm tù giam - Ảnh: báo Dân Việt

    Theo báo Vnexpress, chiều 3/3/2014, Yến được Nguyễn Thị Kim Liên (38 tuổi) và Nguyễn Thúy Hằng (36 tuổi) nhờ thuê xe chở đi đánh ghen chị Oanh, vì nghi ngờ người này có quan hệ bất chính với chồng của Liên.

    Sau đó Yến tháp tùng cùng hai người bạn đi tìm tình địch. Yến bị cáo buộc túm tóc, rồi dùng chìa khóa xe rạch mặt đối phương nhiều cái. Ngoài ra Hằng được cho là đã dùng mũ bảo hiểm đánh chị Oanh. Kết quả giám định, nạn nhân bị thương tích 15\%.

    Ba tháng trước, Yến bị TAND huyện Đầm Dơi tuyên một năm tù giam, buộc bồi thường cho nạn nhân hơn 62 triệu đồng. Nhưng bị hại kháng cáo, yêu cầu tòa phúc thẩm xử tăng án đối với Yến.

    Trong vụ án này Liên và Hằng không chịu trách nhiệm hình sự vì hành vi của Yến được cho là độc lập, tự phát, nên họ chỉ bị xử phạt hành chính.

    Tuy nhiên, tòa phúc thẩm cho rằng án sơ thẩm sai sót về tố tụng, đồng thời có dấu hiệu bỏ lọt tội phạm nên trả hồ sơ điều tra lại từ đầu.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)

    Nguồn: nguoiduatin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-tu-vi-rach-mat-danh-ghen-gium-ban-than-a137770.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan