+Aa-
    Zalo

    Đi uống cà phê, thiếu nữ bị hai yêu râu xanh thay nhau hãm hiếp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi cùng chị Thủy đi uống cà phê, Phương và Thanh đã đưa nạn nhân vào một khu vườn vắng rồi hiện nguyên hình là hai tên yêu râu xanh.

    (ĐSPL) - Sau khi cùng chị Thủy đi uống cà phê, Phương và Thanh đã đưa nạn nhân vào một khu vườn vắng rồi hiện nguyên hình là hai tên yêu râu xanh.

    Cơ quan CSĐT Công an Thành phố Mỹ Tho cho biết, đơn vị đã bắt khẩn cấp hai đối tượng Nguyễn Thanh Phương và Nguyễn Thế Thanh (cùng 21 tuổi, trú tại xã Thới Sơn, TP Mỹ Tho, Tiền Giang) để điều tra làm rõ hành vi "hiếp dâm". Nạn nhân của chúng là chị Nguyễn Thị Thủy (24 tuổi), ngụ xã An Định, huyện Mỏ Cày Nam (Bến Tre) đang ở nhà trọ thuộc xã Trung An, Thành phố Mỹ Tho để làm công nhân cho Công ty may Sông Tiền.

    Theo đó, khoảng 22h ngày 21/6, Phương gọi điện thoại rủ chị Thủy đi uống cà phê. Do biết Phương cũng là nhân viên bảo vệ cùng công ty nên chị Thủy vui vẻ tiếp chuyện. Tuy lúc đầu chị Thủy từ chối, nhưng khi nghe Phương nói có người bạn tên Thanh muốn làm quen nên chị Thủy nhận lời.

    Sau đó, Phương và Thanh chở chị Thủy bằng xe máy di chuyển vào một khu vườn vắng người thuộc xã Thới Sơn, Thành phố Mỹ Tho rồi dừng lại. Tại đây, chúng hiện nguyên hình là hai tên yêu râu xanh. Sau khi dừng xe, Phương bỏ ra ngoài cảnh giới để Thanh dùng vật nhọn kề sát vào cổ, dọa sẽ giết chết chị Thủy nếu không nghe lời, buộc nạn nhân phải cởi hết áo quần để y thực hiện hành vi đồi bại.

    Vì quá hoảng sợ nên chị Thủy cắn răng chịu đựng làm theo lời Thanh. Chưa dừng lại ở đó, khi hành sự xong Thanh ra ngoài gác để Phương quay lại hiện trường hãm hiếp chị Thủy. Sau đó chúng lại thay phiên nhau trông coi để tên kia giở trò với nạn nhân.

    Sau khi thõa mãn được cơn thú tính, chúng bắt chị Thủy mặc quần áo vào rồi chở tới cầu Rạch Miễu để chị tự đi bộ về khu nhà trọ và đe dọa không được nói với ai về chuyện này, nếu không sẽ bị giết chết.

    Do quá uất nghẹn, sáng hôm sau, chị Thủy đến Cơ quan Công an trình báo vụ việc và tố cáo hành vi đồi bại của Phương và Thanh. Đến 17h cùng ngày, Công an Thành phố Mỹ Tho đã bắt khẩn cấp hai tên yêu râu xanh đưa về trụ sở khai thác.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-uong-ca-phe-thieu-nu-bi-hai-yeu-rau-xanh-thay-nhau-ham-hiep-a38205.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan